Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Man Utd

thứ sáu 2-11-2018 16:49:27 +07:00 0 bình luận
Vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Man Utd.

Vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Man Utd.

Trong tuần trước lịch thi đấu quốc tế, cựu cầu thủ của Liverpool đã dự đoán đúng 5 trận nhưng không có trận nào có tỉ số chính xác.

Thống kê bóng đá vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19: Bournemouth - Man Utd

Dưới đây là những đánh giá của Lawrenson cho trận đấu vào lúc 19 giờ 30.

"Thực tế thì trận đấu đầu tiên của tháng 11 chứng kiến Bournemouth nằm trong top 6, với 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, và đứng trên Man Utd trên bảng xếp hạng đã nói lên tất cả về mùa giải của họ cho tới nay.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Man Utd  - Ảnh 2.

Man Utd và Bournemouth hồi tháng 4

Và Bournemouth đã cho thấy tất cả sức mạnh tấn công của họ khi đè bẹp Fulham ở vòng đấu trước. Họ tấn công và dứt điểm tốt. Hiển nhiên thì đội bóng của Eddie Howe đang có được sự tự tin rất lớn vào lúc này.

Sự ổn định của Bournemouth sẽ khiến chuyến đi của Man Utd trở nên khó khăn hơn. Đội bóng của Jose Mourinho cũng đã thắng vào cuối tuâần qua nhưng màn trình diễn của họ trước Everton kém thuyết phục hơn.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Man Utd  - Ảnh 4.

Pogba và Martial

"Tuy nhiên, Man Utd là đội gần đây thắng được tại Vitality, hồi tháng 4, và để có được 3 điểm một lần nữa, họ cần chơi tốt như hiệp 2 tại Stamford Bridge của Chelsea gần đây.

Tôi thì vẫn nghĩ Man Utd sẽ tìm được cách thắng ở trận đấu này, ngay cả khi họ chơi không đặc biệt tốt."

Dự đoán: 0-2 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm