Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - West Ham

thứ sáu 24-8-2018 16:35:18 +07:00 0 bình luận
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 18/19 sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu vào 21 giờ 00 ngày 25/8 giữa Arsenal với West Ham và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về trận này.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh 18/19 sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu vào 21 giờ 00 ngày 25/8 giữa Arsenal với West Ham và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về trận này.

arsenal - west ham

Trong tuần trước, ở vòng 2 của Premier League, cựu cầu thủ của Liverpool và giờ là bình luận viên cho BBC, Mark Lawrenson đã dự đoán chính xác 6/10 trận.

"Tôi gần như nghĩ rằng, ở mùa giải năm nay, Arsenal không nên tự tạo sức ép cho mình bằng việc phải lọt vào top 4. Bởi không dễ để tân HLV Unai Emery thích nghi và triển khai phong cách của ông.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - West Ham - Ảnh 2.

Emery

"Họ cần phát triển từ từ và sau hơn 20 năm gắn bó chỉ với Arsene Wenger, mọi thứ đều luôn khó khăn.

Họ đang cố chơi khác đi từ phía sau, tấn công, và những gì họ cần làm là các cầu thủ đều phải quen với lối chơi này. Nếu không, họ sẽ gặp rắc rối".

"Nếu Emery muốn chơi pressing, ông sẽ phải chấp nhận 1 hoặc 2 thất bại. Thế nhưng, tôi nghĩ cuối cùng ông ấy sẽ đạt được mục tiêu bởi ông ấy sẽ có những cầu thủ phù hợp với phong cách của mình.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - West Ham - Ảnh 4.

Ozil hiện không có phong độ tốt

"West Ham đang thực sự làm tôi lo lắng. Họ phòng ngự quá tệ ở trong hai thất bại trước Liverpool và Bournemouth".

"Bạn có thể đưa về nhiều cầu thủ như ý muốn nhưng cuối cùng, nếu không thể phòng ngự ở Premier League, bạn sẽ gặp rắc rối. Tôi nghĩ West Ham sẽ chưa thể xử lý dứt điểm vấn đề này và vì thế tôi nghiêng về cửa thắng cho Arsenal tối nay"

Dự đoán: 2-0

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm