Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Watford

thứ sáu 28-9-2018 12:17:44 +07:00 0 bình luận
Vòng 7 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Watford.

Vòng 7 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Watford.

Mặc dù cuộc đón tiếp Watford không được chú ý nhiều như cuộc tái đấu giữa Chelsea và Liverpool hay cuộc khủng hoảng tại Man Utd nhưng chuyên gia bóng đá của BBC, Mark Lawrenson cho rằng, Arsenal đang lặng lẽ vươn lên và sẽ rất nguy hiểm.

Thống kê thú vị trước trận Ngoại hạng Anh 2018/19: Arsenal - Watford

Ở vòng 6 của Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ của Liverpool đã dự đoán chính xác 4 trận đấu.

"Arsenal giờ đã thắng 6 trận liên tiếp ở các giải. Đành rằng họ không thắng được một đối thủ lớn nào nhưng anh chỉ có thắng khi anh đối mặt với họ. Và những gì họ đang làm lúc này, thắng và giành điểm mới là điều quan trọng nhất", Lawrenson bình luận.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Watford - Ảnh 3.

Welbeck cũng đang có phong độ tốt

"Tôi tin chắc HLV của Arsenal, Unai Emery, sẽ được hỏi về những bình luận mà tiền đạo của Watford, Troy Deeney đưa ra ở mùa giải trước, rằng Arsenal thiếu mạnh mẽ khi bị họ đánh bại.

Tôi không nghĩ Arsenal thay đổi nhiều dưới thời Emery. Họ là một đội bóng tốt nhưng dưới thời Arsene Wenger cũng vậy. Chỉ là họ không phải là một trong 3 đội xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Watford - Ảnh 5.

Lacazette

"Ngoài phong độ của Arsenal, tôi thích được xem Lucas Torreira thi đấu ở hàng tiền vệ. Vì thế, trận đấu này rất có nhiều điều chờ đợi. Tất nhiên, không thể quên cặp tiền đạo Aubameyang - Lacazette. Tôi nghĩ Arsenal sẽ vượt qua Watford để có trận thắng thứ 7 liên tiếp.

Và chờ xem họ sẽ gặp các đội bóng mạnh như thế nào, chẳng hạn như trước Liverpool vào ngày 3/11.".

Dự đoán: 2-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm