Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Liverpool

thứ sáu 2-11-2018 16:52:26 +07:00 0 bình luận
Vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Liverpool.

Vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Liverpool (12h30 ngày 4/11).

Trong tuần trước lịch thi đấu quốc tế, cựu cầu thủ của Liverpool đã dự đoán đúng 5 trận nhưng không có trận nào có tỉ số chính xác.

Nhận định bóng đá vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19: Arsenal - Liverpool

Khỏi cần phải nói thì 90 phút tại Emirates cuối tuần này là tâm điểm của vòng 11 khi Arsenal tiếp Liverpool. Nói cách khác, hai thành viên trong top 4 đọ sức, giữa một Arsenal đang có phong độ tốt và một Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh.

Và không quên rằng, Unai Emery của Arsenal và Jurgen Klopp của Liverpool từng đọ sức ở chung kết Europa League năm 2016 khi Sevilla của Emery lúc đó đã ngược dòng để đánh bại Liverpool 3-1.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Liverpool - Ảnh 3.

Emery và Klopp năm 2016

Dưới đây là những đánh giá của Lawrenson cho trận đấu vào lúc 0 giờ 30 ngày chủ nhật.

"Cả hai đội đều tỏ ra nguy hiểm khi chơi tấn công nhưng xét về hàng thủ, Liverpool mạnh hơn. Nhìn chung, The Reds là đội bóng toàn diện hơn chính họ so với cách đây 12 tháng.

Arsenal vẫn có gì đó chưa mạnh mẽ và quyết liệt ở tuyến giữa, khiến đối phương có thể dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội mỗi khi gặp họ.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Liverpool - Ảnh 5.

Liverpool sẽ không có Naby Keita

"Không phủ nhận đội bóng của Unai Emery đã thắng 11 trận liên tiếp trước khi họ hòa ở Crystal Palace vào cuối tuần qa. Tuy nhiên, họ đã không gặp một đội bóng mạnh nào kể từ thất bại trước Man City và Chelsea vào đầu mùa giải.

Tôi nghĩ Liverpool sẽ có chút lợi thế hơn nhưng ngay cả khi Arsenal thua, đây vẫn là khởi đầu rất tốt của họ dưới thời Emery."

Dự đoán: 1-2

Thống kê bóng đá vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19: Arsenal - Liverpool

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm