Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Everton

chủ nhật 23-9-2018 0:36:09 +07:00 0 bình luận
Vòng 6 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 đã trở lại vào cuối tuần này sau khi một số đội trải qua các trận đấu ở Cúp C1/Champions League hồi giữa tuần. Trong số đó có Arsenal, đội sẽ tiếp Everton đêm chủ nhật.

Vòng 6 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 tiếp tục diễn ra tối nay và hãy cùng lắng nghe nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu Arsenal - Everton từ chuyên gia kênh BBC, Mark Lawrenson.

thong-ke-thu-vi-arsenal-everton

Ở vòng 5 của Ngoại hạng Anh, cựu danh thủ thủ của Liverpool và giờ là chuyên gia kênh BBC, Mark Lawrenson đã dự đoán chính xác 5 trận đấu. Hôm qua ông cũng dự đoán đúng những chiến thắng đậm đà cho Man City và Liverpool .

"Đột nhiên, tất cả đều tự hỏi chuyện gì đã xảy ra cho Everton và Marco Silva sau khi họ thua West Ham mới đây", Lawrenson phân tích. 

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Everton - Ảnh 3.

Arsenal đang có phong độ tốt

"Đó là thất bại đầu tiên của Everton trong mùa giải,  nhưng nên nhớ Bournemouth là đội duy nhất nằm trong top 8 mà họ đã gặp cho đến nay. Và ở trận đấu trước trên sân nhà, họ đã hòa Huddersfield và đây không phải là một kết quả tốt.

Trong khi đó, Arsenal có vẻ mạnh hơn với Lucas Torreira ở hàng tiền vệ và thực tế này đã được chứng minh khi anh vào sân sau giờ nghỉ ở trận gặp Newcastle cuối tuần qua".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Everton - Ảnh 5.

Richarlison của Everton sẽ trở lại sau án treo giò

"Torreira công thủ tốt và có thể tạo ra sự khác biệt trong lối chơi cho Arsenal. Nên nhớ trận này ngôi sao Richarlison sẽ trở lại, hàng công Everton sẽ rất nguy hiểm, đặc biệt khi họ có cả người cũ của Arsenal là Walcott. Như thế Arsenal nên lựa chọn Torreira.

Nếu cầu thủ người Uruguay ra sân từ đầu, tôi sẽ tin chắc rằng Arsenal sẽ có điểm, dù không dễ dàng gì".

Dự đoán: 2-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm