Chuyên gia khuyên HLV Klopp điều gì sau sai lầm của Alisson trước Man Utd?

thứ hai 17-12-2018 12:04:50 +07:00 0 bình luận
Sai lầm của Alisson dẫn tới bàn thua trước Man Utd, chuyên gia của tờ Liverpool Echo đã có những lời khuyên gửi tới HLV Jurgen Klopp.

Sai lầm của Alisson dẫn tới bàn thua trước Man Utd, chuyên gia của tờ Liverpool Echo đã có những lời khuyên gửi tới HLV Jurgen Klopp.

Tại vòng 17 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool trên sân nhà Anfield đã đánh bại kình địch Man Utd với tỉ số cách biệt 3-1.

Chuyên gia khuyên HLV Klopp điều gì sau sai lầm của Alisson trước Man Utd? - Ảnh 1.

Liverpool giành thắng lợi thuyết phục

Kết quả đáng ra đã có thể mỹ mãn hơn nếu thủ thành Alisson không mắc sai lầm bắt bóng hụt khiến mành lưới The Kop rung lên. Hãy nhớ, MU chỉ tạo ra được vỏn vẹn 2 cú sút trúng đích ở cả trận.

Tính riêng ở Premier League mùa này, đây là lần thứ 2 Alisson mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. Trước đó là ở tình huống xử lý hớ hênh trước Leicester. Đáng nói con số này bằng cả Mignolet và Karius cộng lại mùa trước.

Chuyên gia khuyên HLV Klopp điều gì sau sai lầm của Alisson trước Man Utd? - Ảnh 3.

Sai lầm của Alisson

Với một thủ môn, đó rõ ràng là một thống kê đáng báo động. Nhưng với trường hợp của Alisson, các Liverpudlians cũng khó có thể trách thủ thành người Brazil, nếu nhìn lại nhiều pha cứu thua quý giá anh thực hiện mùa này, mà mới nhất là pha cứu thua trị giá 12 triệu bảng giúp The Kop vượt qua Napoli tiến vào vòng 1/8 Champions League.

Ngay sau trận thắng MU hôm qua, cây viết Ian Doyle của tờ Liverpool Echo nhận định rằng, việc Alisson mắc sai lầm có thể là dấu hiệu cho thấy cầu thủ này cần được nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài cày ải liên tục.

Tình huống Alisson mắc sai lầm

Thực tế trong khoảng 1 tháng qua, Liverpool phải chơi với lịch thi đấu dày đặc và liên tục tham dự những trận cầu có tính chất quan trọng cả ở Premier League lẫn Champions League.

Đơn cử là ở trận đấu với Napoli vừa qua, Alisson đã phải làm việc hết công suất cho tới những phút cuối cùng để bảo toàn thắng lợi mong manh, giúp Liverpool lách qua khe cửa hẹp vào vòng knock-out.

Highlight Liverpool - Man Utd

Vậy nên, Ian Doyle có lý khi cho rằng việc cho Alisson có chút thời gian nghỉ ngơi là điều cần thiết để giúp cầu thủ này lấy lại được sự ổn định.

2 trận đấu với các đối thủ yếu Wolves, Newcastle tới đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để HLV Klopp làm công tác xoay tua trước khi bước vào 2 trận đại chiến với Arsenal và Man City trong giai đoạn năm mới khắc nghiệt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm