Chuyên gia dự đoán Liverpool sẽ được chi lớn trong tháng 1 và mục tiêu “lạ” của Klopp

thứ sáu 14-12-2018 16:03:25 +07:00 0 bình luận
Theo nhà báo - chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Liverpool hứa hẹn sẽ được chi lớn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, trong khi HLV Klopp nhắm đến một mục tiêu “lạ”.

Theo nhà báo - chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Liverpool hứa hẹn sẽ được chi lớn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, trong khi HLV Klopp nhắm đến một mục tiêu "lạ".

Nhận định bóng đá vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Man Utd

Duncan Castles cho rằng, tập đoàn Fenway Sports Group (công ty mẹ của Liverpool) có niềm tin rất lớn vào HLV Jurgen Klopp và bộ phận tuyển mộ của CLB.

"Tôi nghĩ rằng, trong thời gian gần đây, Fenway Sports Group đã không ngần ngại về việc đặt khoản tiền lớn lên bàn để giải quyết các vấn đề hoặc cải thiện những gì trong đội hình", Castles nói với Transfer Window Podcast.

Chuyên gia dự đoán Liverpool sẽ được chi lớn trong tháng 1 và mục tiêu “lạ” của Klopp - Ảnh 2.

Các ông chủ Fenway Sports Group không ngần ngại chi lớn cho Liverpool

"Họ đã đạt được các mục tiêu hàng đầu với giá cao, như Virgil Van Dijk, Naby Keita. Họ đang làm việc cho đến cuối thị trường chuyển nhượng, nơi có thể xác định một cầu thủ phù hợp với hệ thống của mình.

"Trên thực tế, ngay cả khi bị một CLB lớn cạnh tranh, điều đó cũng không đáng lo ngại cho Liverpool. Chẳng hạn như trường hợp của Virgil Van Dijk, Man City cũng rất quan tâm hồi tháng 1 nhưng họ đã từ bỏ vì lời đề nghị trên bàn về mức lương và phí chuyển nhượng từ Liverpool cho trung vệ này.

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu FSG làm điều tương tự (chi tiêu lớn) vào tháng 1, bởi vì họ đã chuẩn bị cho điều đó và có rất nhiều niềm tin vào Klopp cũng như bộ phận tuyển mộ của CLB.

Chuyên gia dự đoán Liverpool sẽ được chi lớn trong tháng 1 và mục tiêu “lạ” của Klopp - Ảnh 4.

Lợi nhuận lớn từ việc bán Suarez và Coutinho cho phép Liverpool tái đầu tư

"Đó là bởi vì CLB đã có một loạt thành công và kiếm được lợi nhuận lớn cho một số cầu thủ, đặc biệt là Luis Suarez và Philippe Coutinho. Điều này mang đến cho họ lập luận rằng rất đáng để chi tiêu nhiều cho các mục tiêu khác".

Theo Express Sport, một trong những mục tiêu mà Klopp nhắm đến sẽ gây bất ngờ cho nhiều người, bởi đó là cái tên lạ: Pascal Gross.

Klopp đang xem xét khả năng tiến hành cuộc chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi người Đức của Brighton vào tháng 1.

Chuyên gia dự đoán Liverpool sẽ được chi lớn trong tháng 1 và mục tiêu “lạ” của Klopp - Ảnh 5.

Pascal Gross là mục tiêu lạ của Klopp

Gross ghi được 7 bàn thắng và thực hiện 8 pha kiến tạo ở mùa giải trước sau khi chuyển đến từ Ingolstadt với giá 3 triệu bảng.

Klopp tin rằng chuyên gia đá phạt trực tiếp này sẽ là sự thay thế rẻ hơn cho Nabil Fekir. Ông từng nói về sự ngưỡng mộ đối với Gross sau khi theo dõi hồi còn làm việc cho Dortmund: "Anh ấy có cái chân phải tuyệt vời và giỏi với các tình huống cố định. Anh ấy là một cầu thủ thông minh và tôi thích anh ấy".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm