Chung kết FA Cup 2017: Arsenal làm... cầu nối cho Alexis Sanchez đến Chelsea?

thứ sáu 26-5-2017 19:25:57 +07:00 0 bình luận
Trận chung kết FA Cup tối nay sẽ giúp Chelsea có cái nhìn cận cảnh cuối cùng về mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, đó là Alexis Sanchez của chính đối thủ Arsenal.

Trận chung kết FA Cup sẽ đem tới cho Chelsea cái nhìn cận cảnh, chi tiết cuối cùng về mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, đó là... Alexis Sanchez của chính đối thủ Arsenal.

Sanchez đang nắm giữ hy vọng giành lấy một danh hiệu của Arsenal trong mùa bóng này. Để anh ấy ra đi sẽ là một sự thoái trào nghiêm trọng đối với tham vọng và niềm tự hào của Arsenal. Bán Sanchez cho đối thủ không đội trời chung Chelsea sẽ càng tồi tệ hơn cho Arsenal.

Arsenal chắc chắn không muốn điều đó, nhưng giờ quyền tự quyết không nằm trong họ. Trong động thái mới nhất, Arsenal nâng đề nghị trả lương lên 270.000 bảng/tuần, gần bằng đòi hỏi 300.000 bảng của Sanchez. Tuy nhiên, vấn đề hiện tại không chỉ còn nằm ở tiền bạc một khi tiền đạo người Chile dường như quan tâm đến viễn cảnh... chơi trong đội hình của Antonio Conte.

Sanchez đang có cơ hội lớn để chuyển đến Chelsea trong mùa Hè này

Sanchez đang có cơ hội lớn để chuyển đến Chelsea trong mùa Hè này 

Tất cả xuất phát từ một thực tế là Sanchez rất thất vọng về sự xuống cấp tinh thần cũng như tham vọng của Arsenal. Trong khi đó, HLV cá tính Conte với niềm đam mê và tinh thần chiến thắng của mình, sẽ là một thay đổi đáng cân nhắc cho ngôi sao 29 tuổi này.

Sanchez hứa hẹn sẽ giúp Chelsea cân bằng khả năng tấn công bên cánh. Sự xuất hiện của anh ấy sẽ tạo ra một thách thức đáng kể cho Willian và Pedro, nhưng giúp cho Chelsea có những lựa chọn ngang nhau ở cả hai hành lang, với một bên Hazard là ưu tiên hàng đầu. 

Sanchez hứa hẹn đem đến nhiều giải pháp tấn công cho Chelsea

Sanchez hứa hẹn đem đến nhiều giải pháp tấn công cho Chelsea 

Một cầu thủ có kinh nghiệm và chất lượng như Sanchez đủ sức làm giảm bớt những áp lực khác nhau cho các tiền đạo của Chelsea. Ngoài ra Sanchez và Hazard cũng có thể kết hợp cùng nhau cung cấp khoảng 40 bàn mỗi mùa.

Như thế, HLV Conte có thể xoay vòng tiền đạo của mình, đảm bảo rằng chân sút hàng đầu được nghỉ ngơi và phục hồi cho các trận đầu đỉnh cao, đặc biệt khi mùa tới họ trở lại Champions League. Việc tăng cường xoay vòng cũng đảm bảo hiệu suất cao hơn vào cuối mùa.

Video Sanchez ghi bàn vào lưới Chelsea ở lượt đi mùa này

Chelsea có tham vọng mà Sanchez không tìm thấy ở Arsenal dù anh đã ở Emirates 3 mùa. Sanchez mới đây cho biết rằng, mong muốn sẽ vô địch Premier League và được ra sân thường xuyên ở Champions League. Cả hai yêu cầu này Chelsea đều đáp ứng được.

Thất vọng với những gì xảy ra ở Arsenal có thể khiến Sanchez ra đi

Thất vọng với những gì xảy ra ở Arsenal có thể khiến Sanchez ra đi 

The Blues đã đoạt 2 ngôi Quán quân Premier Leagues trong thời gian Sanchez chơi Bắc London. Tệ hơn, giờ Arsenal còn thất bại trong việc giành vé dự Champions League sau gần 20 năm.

Như thế, liệu trận chung kết FA Cup 2017 đêm nay có thể trở thành cái cầu nối để Sanchez bước từ Tây London sang Bắc London?

Bảng biểu Chelsea

 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm