Chốt sớm đội hình bằng kỷ lục mua sắm, Liverpool chơi với đội hình nào ngày khai mạc?

thứ tư 18-7-2018 6:23:05 +07:00 0 bình luận
Liverpool có thể hoàn tất đội hình của mình trong những ngày tới bằng việc tiếp tục chi tiêu lớn. Điều này làm người hâm mộ tò mò là họ sẽ chơi với đội hình nào ở ngày khai mạc Premier League.

Liverpool có thể hoàn tất đội hình của mình trong những ngày tới bằng việc tiếp tục chi tiêu lớn. Điều này làm người hâm mộ tò mò là họ sẽ chơi với đội hình nào ở ngày khai mạc Premier League.

Liverpool bắt đầu chiến dịch Premier League bằng trận gặp West Ham vào Chủ nhật ngày 12/8. Khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa sớm hơn thường lệ (2 ngày trước giờ khởi tranh), áp lực đó buộc Jurgen Klopp phải gấp rút hoàn thiện đội hình càng sớm càng tốt.

Chốt sớm đội hình bằng kỷ lục mua sắm, Liverpool chơi với đội hình nào ngày khai mạc? - Ảnh 1.

Hàng tiền vệ Liverpool hy vọng được bổ sung Fekir sau khi có Keita và Fabinho

Trên thực tế, Klopp gần như chỉ còn 2 vị trí để bổ sung, đó là thủ môn và tiền vệ tấn công, nhưng dự kiến cũng sẽ tiêu tốn số tiền khổng lồ.

Liverpool đã chi hơn 100 triệu bảng cho Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri. Con số này có thể sẽ tăng hơn gấp đôi nếu họ nỗ lực theo đuổi thủ môn Alisson và tiền vệ Nabil Fekir.

Nếu đúng như lời giới truyền thông thì The Kop sẽ mua thủ môn đắt giá nhất thế giới sau khi đề nghị lên tới 62 triệu bảng cho Roma. Trong khi số tiền dành cho Fekir là 53 triệu bảng.

Chốt sớm đội hình bằng kỷ lục mua sắm, Liverpool chơi với đội hình nào ngày khai mạc? - Ảnh 3.

Liverpool có thể phá kỷ lục thế giới khi mua thủ môn Alisson

Với những gì diễn ra trên thị trường chuyển nhượng và lực lượng hiện tại của Klopp, chúng ta có thể đoán định phần nào về cách thức mà Liverpool sẽ triển khai ở trận mở màn Premier League.

Tất nhiên, đội hình của Klopp có thể khác biệt rõ rệt với trận đấu cuối cùng của mình là chung kết Champions League vào tháng 5. Họ không thể có Jordan Henderson, Dejan Lovren, Trent Alexander-Arnold hoặc Simon Mignolet sau khi tham dự World Cup 2018.

Chốt sớm đội hình bằng kỷ lục mua sắm, Liverpool chơi với đội hình nào ngày khai mạc? - Ảnh 4.

Đội hình dự kiến đá trận mở màn Premier League của Liverpool

Giữa khung thành, đó là cuộc cạnh tranh giữa Danny Ward và Loris Karius. Sau sai lầm tai hại của Karius, Ward sẽ có cơ hội để nắm bắt cơ hội của mình trong những tuần tới.

Ở hàng hậu vệ, với sự vắng mặt của Lovren và Alexander-Arnold, có một cơ hội cho những người khác. Nathaniel Clyne đã gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Joe Gomez và Joel Matip trở lại sau chấn thương là lựa chọn ở vị trí trung vệ cùng với Virgil van Dijk.

Hàng tiền vệ cũng có thể thấy sự thay đổi lớn nhất. Giả sử Henderson vẫn nghỉ ngơi, có vẻ như cả hai tân binh Fabinho và Naby Keita sẽ đá chính. Vị trí còn lại sẽ cho thấy sự cạnh tranh lớn nhất giữa James Milner, Gini Wijnaldum và Adam Lallana.

Chốt sớm đội hình bằng kỷ lục mua sắm, Liverpool chơi với đội hình nào ngày khai mạc? - Ảnh 6.

Keita và Fabinho có thể đá chính ở trận mở màn

Mặc dù vậy, trên hàng công, chỉ có chấn thương mới có thể ngăn cản việc cây đinh ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane tiếp tục chơi cùng nhau.

Vì thế, bản hợp đồng mới Xherdan Shaqiri sẽ phải hài lòng với một vị trí trên băng ghế dự bị.

Video: Shaqiri ghi bàn ở trận Serbia - Thụy Sĩ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm