Choáng với trận đấu đắt đỏ phí chuyển nhượng Liverpool - West Ham ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 18/19

thứ tư 8-8-2018 10:06:11 +07:00 0 bình luận
Liverpool gặp West Ham ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19 là trận cầu hào nhoáng, đắt đỏ, nếu nhìn vào cách hai đội bóng chi nhiều tiền nhất thị trường chuyển nhượng Anh mùa Hè này.

Liverpool gặp West Ham ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19 là trận cầu hào nhoáng, đắt đỏ, nếu nhìn vào cách hai đội bóng chi nhiều tiền nhất thị trường chuyển nhượng Anh mùa Hè này.

Khi Liverpool đè bẹp West Ham 4-1 hồi tháng 2 năm nay, đội bóng thành London còn đối diện nguy cơ xuống hạng. 

Nhưng vào ngày mở màn mùa giải mới cuối tuần này, họ sẽ đến Anfield với tham vọng cực lớn, sau khi trở thành một trong những CLB chi tiêu nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng Anh mùa Hè 2018.

Choáng với trận đấu đắt đỏ phí chuyển nhượng Liverpool - West Ham ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 18/19 - Ảnh 1.

Felipe Anderson và Jack Wilshere chỉ là 2 trong số những cái tên đáng chú ý West Ham chiêu mộ Hè này

Thật thú vị khi West Ham sẽ gặp đội bóng đầu tư mạnh tay nhất giải Ngoại hạng ở phiên chợ Hè năm nay.

Liverpool đã bỏ ra hơn 160 triệu bảng (chưa kể phụ phí) để đem về những bản hợp đồng chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng vừa lọt vào trận chung kết Champions League.

Choáng với trận đấu đắt đỏ phí chuyển nhượng Liverpool - West Ham ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 18/19 - Ảnh 2.

Sau Van Dijk, Ox-Chamberlain, Roberson ở mùa giải trước, Liverpool tiếp tục chi tiêu mạnh trong mùa này

Sự xuất hiện của Alisson, Xherdan Shaqiri, Naby Keita và Fabinho đã giúp người hâm mộ Liverpool duy trì một niềm tin rằng, cuối cùng thì họ cũng có cơ hội không thể tốt hơn để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải 2018/19.

Choáng với trận đấu đắt đỏ phí chuyển nhượng Liverpool - West Ham ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 18/19 - Ảnh 4.

Liverpool chi 65 triệu bảng cho thủ môn Alisson

Liverpool đã vượt qua tất cả các đối thủ ở Anh về chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng, nhưng chiến dịch mua sắm rầm rộ đó không hề gây cảm giác về một sự lãng phí.

Không có gì ngạc nhiên về việc Liverpool chi tiêu lớn để thể hiện tham vọng vô địch của mình, nhưng việc một đội bóng đứng thứ 13 ở mùa giải trước như West Ham khuấy động thị trường chuyển nhượng đã khiến người hâm mộ bất ngờ.

Choáng với trận đấu đắt đỏ phí chuyển nhượng Liverpool - West Ham ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 18/19 - Ảnh 6.

West Ham cho đến nay đã chi gần 90 triệu bảng (chưa kể một số hợp đồng miễn phí như Jack Wilshere) để cải thiện đội hình, bên cạnh việc đưa về HLV từng giành chức vô địch Premier League là Manuel Pellegrini.

Trong mùa Hè này, West Ham đã phá kỷ lục chuyển nhượng của mình tới hai lần với "quả bom tấn" 36 triệu bảng cho Felipe Anderson tiếp theo thương vụ 22 triệu bảng cho đội trưởng đội tuyển U21 Pháp, Issa Diop.

Choáng với trận đấu đắt đỏ phí chuyển nhượng Liverpool - West Ham ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 18/19 - Ảnh 7.

Felipe Anderson phá kỷ lục trước đó của West Ham ngay trong mùa hè này

Khi đụng độ Liverpool vào Chủ nhật tới, West Ham cũng có thể tung ra sân những tân binh khác như Andriy Yarmolenko, Lukasz Fabianski và Fabian Balbuena, hay Jack Wilshere và Ryan Fredericks đều đến theo dạng tự do.

Đây chắc chắn sẽ là một bộ mặt mới đầy hứa hẹn cũng như tham vọng của West Ham. Và tất nhiên, khi họ cùng Liverpool tạo ra trận cầu ghi nhận tới 260 triệu bảng đổ vào thị trường chuyển nhượng Hè, đó hẳn sẽ là một trận cầu tươi mới, hấp dẫn!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm