Choáng với thống kê cho thấy Raheem Sterling xứng đáng nhận lương... hơn 9 tỷ đồng/tuần

thứ ba 6-11-2018 12:04:01 +07:00 0 bình luận
Raheem Sterling đang bùng nổ dưới bàn tay dìu dắt của Pep Guardiola. Và không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao người Anh xứng đáng nhận mức lương khủng.... hơn 9 tỷ đồng/tuần tới đây.

Raheem Sterling đang bùng nổ dưới bàn tay dìu dắt của Pep Guardiola. Và không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao người Anh xứng đáng nhận mức lương khủng.... hơn 9 tỷ đồng/tuần tới đây.

Trong danh sách những tiền đạo đắt nhất thế giới vừa được CIES Football Observatory công bố, Raheem Sterling đứng thứ 7. 

Với giá trị được ước tính 164,4 triệu euro, Sterling thậm chí còn đứng trên cả Romelu Lukaku, Antoine Griezmann và Paulo Dybala. Nếu chưa đủ, những bàn thắng và đường kiến giải thích tại sao tiền đạo người Anh giá trị đến vậy.

Choáng với thống kê cho thấy Raheem Sterling xứng đáng nhận lương... hơn 9 tỷ đồng/tuần - Ảnh 1.

Sterling ăn mừng bàn thắng

Bằng chứng là nếu tính từ mùa giải 2017/18 đến nay, Sterling đã ghi 24 bàn và có 16 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, chỉ đứng sau Mohamed Salah của Liverpool với 37 bàn thắng và 13 đường kiến tạo.

Điều đáng nói là đứng dưới anh có Harry Kane (Tottenham), người đồng đội tại Man City là Sergio Aguero, Leroy Sane, Lukaku (Man Utd) và Eden Hazard (Chelsea).


Theo cựu trung vệ Jamie Carragher cho biết trên Sky Sports, Sterling xứng đáng với những gì anh nhận được khi chuẩn bị kí hợp đồng mới tại Man City. 

Hợp đồng này sẽ kéo dài đến năm 2023 và dự kiến cựu cầu thủ của Liverpool sẽ nhận tới 300.000 bảng/tuần, tức hơn 9 tỷ đồng.

Choáng với thống kê cho thấy Raheem Sterling xứng đáng nhận lương... hơn 9 tỷ đồng/tuần - Ảnh 4.

Những thống kê về bàn thắng và kiến tạo của Sterling chỉ xếp sau Salah tính từ mùa trước

"Cậu ấy tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV xuất sắc nhất thế giới và trong đội bóng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Cậu ấy xứng đáng với những gì nhận được," Carragher bình luận.

Và trong khi cho rằng, Sterling cần cho thấy sự ổn định hơn trong màu áo đội tuyển Anh, Carragher khẳng định anh cũng quan trọng như những ngôi sao khác của Man City.


Choáng với thống kê cho thấy Raheem Sterling xứng đáng nhận lương... hơn 9 tỷ đồng/tuần - Ảnh 6.

Sterling đang trưởng thành khó tin dưới sự chỉ bảo của Pep

"Chúng ta vẫn luôn nói về Sergio Aguero, David Silva và Kevin De Bruyne nhưng giờ cậu ấy cũng có tên trong nhóm này. Tôi không nghi ngờ về viễn cảnh Sterling sẽ là ngôi sao số 1 của Man Xanh trong tương lai", Caragher bình luận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm