Choáng với số phút tịt ngòi của Lukaku tại Old Trafford sau khi "mất hình" trước Palace

chủ nhật 25-11-2018 9:47:12 +07:00 0 bình luận
Với việc tiếp tục tàng hình ở trận Crystal Palace, Romelu Lukaku đã nối dài thêm quãng thời gian tịt ngòi dài đằng đẵng tại sân Old Trafford.

Với việc tiếp tục tàng hình ở trận Crystal Palace, Romelu Lukaku đã nối dài thêm quãng thời gian tịt ngòi dài đằng đẵng tại sân Old Trafford.

Ở trận đấu với Crystal Palace diễn ra tối qua, HLV Mourinho đã điền tên Romelu Lukaku vào đội hình xuất phát sau 4 trận liên tiếp ngồi ngoài vì chấn thương và vấn đề phong độ.

Choáng với số phút tịt ngòi của Lukaku tại Old Trafford sau khi mất hình trước Palace - Ảnh 1.

Lukaku có màn trình diễn tệ hại

Mặc dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng một lần nữa, Lukaku lại khiến tất cả phải thất vọng với màn trình diễn mờ nhạt và tù tội suốt 90 phút có mặt trên sân.

Vẫn là những pha xử lý bóng vụng về và thiếu chính xác, đóng góp của Lukaku trong lối chơi của Man Utd là cực kỳ ít ỏi. Chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn nhưng thống kê cho thấy, cầu thủ người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 3 pha chạm bóng trong vòng cấm Palace.

Choáng với số phút tịt ngòi của Lukaku tại Old Trafford sau khi mất hình trước Palace - Ảnh 3.

Tổng số lần chạm bóng của Lukaku

Trong suốt cả hiệp 1, số pha chạm bóng của Lukaku chỉ là 10 lần và đến khi trận đấu kết thúc, con số này nâng lên là... 13.

Cầu thủ người Bỉ gần như không tạo ra được bất cứ khó khăn nào cho hàng thủ Palace và dấu ấn duy nhất anh để lại chỉ là một pha ăn mừng hụt sau khi bị trọng tài từ chối bàn thắng ở tư thế việt vị.

Choáng với số phút tịt ngòi của Lukaku tại Old Trafford sau khi mất hình trước Palace - Ảnh 4.

Lukaku bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị

Với việc tiếp tục tịt ngòi, giờ đây Lukaku đã trải qua 14 giờ đồng hồ im tiếng tại SVĐ Old Trafford. Lần cuối cùng mà người ta thấy cầu thủ 25 tuổi ăn mừng tại "Nhà hát của những giấc mơ" đã diễn ra từ ngày 31/3 với bàn thắng vào lưới Swansea.

Trước thành tích tệ hại này, rất nhiều CĐV Man Utd đã kêu gọi HLV Mourinho tống Lukaku lên băng ghế dự bị và trao cơ hội đá cắm cho Sanchez hay Rashford.

Không ít người còn kêu gọi BLĐ Quỷ đỏ bán chân sút người Bỉ để dồn tiền chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp hơn trong mùa đông.

Mùa giải năm nay, Romelu Lukaku mới chỉ có được 4 bàn sau 16 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Quỷ đỏ. Lần cuối cùng mà cầu thủ này nổ súng đã diễn ra cách đây 2 tháng, khi Man Utd hạ Watford vào ngày 15/9.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm