Chỉ số phi thường của Alexander-Arnold giúp Liverpool lội ngược dòng

Hoàng Hà
thứ bảy 2-11-2019 17:43:10 +07:00 0 bình luận
Liverpool lội ngược dòng đánh bại Aston Villa với dấu ấn lớn từ hậu vệ cánh Alexander-Arnold, người có những chỉ số phi thường trong 90 phút trên sân.

Liverpool bị Aston Villa dẫn bàn trong phần lớn thời gian trận đấu, cho đến khi Andy Robertson san bằng tỷ số. Vào những phút bù giờ, người hâm mộ The Kop vỡ òa trong sung sướng chứng kiến Sadio Mane ghi bàn quyết định.

Nhưng nếu như Mane được coi là người hùng thì thành công của Liverpool không thể thiếu Trent Alexander-Arnold, cầu thủ có màn trình diễn hết sức ấn tượng, bao gồm đường kiến tạo cho bàn quyết định.

Chỉ số phi thường của Alexander-Arnold giúp Liverpool lội ngược dòng

Mane ghi bàn từ đường kiến tạo của Alexander-Arnold

Thống kê cho thấy, Alexander-Arnold có tới 121 lần chạm bóng, thực hiện 52 đường chuyền ở phần sân đối diện, có tổng cộng 20 quả tạt bóng, 9 lần thắng đối đầu tay đôi, 6 lần thu hồi bóng, tạo 3 cơ hội, 3 cú sút, 3 lần đánh chặn, 3 pha tắc bóng, 2 lần rê dắt qua người và 1 kiến tạo.

Dễ hiểu là với những gì đã thể hiện, Alexander-Arnold xứng đáng được đánh giá cao nhất trận. Liverpool Echo chấm điểm 8 cao nhất cho hậu vệ cánh phải này, xếp trên Mane, Dejan Lovren và Robertson (đều 7 điểm).

Chỉ số phi thường của Alexander-Arnold giúp Liverpool lội ngược dòng

Alexander-Arnold xuất sắc nhất trận

Với quả phạt góc để Mane ghi bàn, Alexander-Arnold đã có 15 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Một chi tiết đáng chú ý nữa là Alexander-Arnold đã vượt qua Kevin de Bruyne trở thành cầu thủ có nhiều đường chuyền quan trọng nhất Premier League mùa này (37 so với 36).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm