Chỉ số cho thấy tại sao Nicolas Pepe sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal và Emery

thứ bảy 22-12-2018 7:35:54 +07:00 0 bình luận
Nicolas Pepe là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và HLV Unai Emery có lý do để đặt niềm tin.

Nicolas Pepe là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và HLV Unai Emery có lý do để đặt niềm tin.

HLV Unai Emery thừa nhận rằng, nếu có một bản hợp đồng được thực hiện vào tháng 1 tới, Arsenal sẽ tìm cách bổ sung vào hàng ngũ của mình.

Một cầu thủ mà Arsenal đặc biệt quan tâm là Nicolas Pepe, người đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cho Lille ở Ligue 1.

Chỉ số cho thấy tại sao Nicolas Pepe sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal và Emery - Ảnh 1.

Pepe ghi 12 bàn tại Ligue 1 mùa này

Tiền đạo 23 tuổi người Bờ Biển Ngà đã ghi được 12 bàn thắng mùa này và dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ligue 1 cùng với Kylian Mbappe và Emiliano Sala.

Đặt trong bối cảnh Pepe chơi rộng trên hàng công, đó là một thống kê đầy ấn tượng, nhưng có một chỉ số khác cho thấy chính xác lý do tại sao Arsenal đang theo dõi sát sao gương mặt thú vị này.

Theo WhoScored.com, Pepe đã giành được bóng tới 18 lần trong 1/3 cuối sân đối phương mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở hạng đấu cao nhất của Pháp.

Chỉ số cho thấy tại sao Nicolas Pepe sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal và Emery - Ảnh 3.

Pepe có phong cách phù hợp với triết lý của Emery

Đó chính là loại cường độ mà Emery đang cố gắng áp dụng trong lối chơi của mình và là lý do chính khiến Mesut Ozil bị HLV của Arsenal "bỏ rơi".

"Khi chúng tôi không có bóng, tôi muốn toàn đội chơi với áp lực lớn", Emery giải thích về triết lý của mình. "Hai điều quan trọng là vị trí của quả bóng và gây áp lực khi bạn không có nó".

Chỉ số cho thấy tại sao Nicolas Pepe sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal và Emery - Ảnh 5.

Theo France Football, Pepe có giá khoảng 60 triệu euro

Arsenal không phải là đội duy nhất quan tâm đến Pepe, người cũng trở thành mục tiêu của Chelsea và Tottenham trong những tuần gần đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm