Tài năng 18 tuổi lập kỳ tích cho Chelsea trước Newcastle

Dịch Phong
thứ bảy 19-10-2019 16:30:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle ở vòng 9 Ngoại hạng Anh nhờ kỳ tích của tài năng 18 tuổi Callum Hudson-Odoi.

Chelsea giành chiến thắng tối thiểu trước Newcastle ở vòng 9 Ngoại hạng Anh nhờ sự tỏa sáng của Marcos Alonso và Callum Hudson-Odoi. Xuất phát từ đường chuyền dọn cỗ của Hudson-Odoi, hậu vệ Alonso ghi bàn duy nhất.

Tài năng 18 tuổi lập kỳ tích cho Chelsea trước Newcastle

Alonso ghi bàn quyết định cho Chelsea

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Hudson-Odoi thực hiện một kiến tạo cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Như vậy, tiền vệ người Anh đã tham gia vào các bàn thắng của đội nhà trong mỗi lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, lần lượt trước Brighton, Southampton và mới nhất là Newcastle.

Kết quả này giúp tài năng 18 tuổi và 346 ngày đi vào lịch sử giải đấu với tư cách cầu thủ trẻ thứ hai Ngoại hạng Anh kiến tạo trong 3 trận đấu liên tiếp. Trong quá khứ, chỉ có Michael Owen mới có thành tích tốt hơn khi “dọn cỗ” cho đồng đội trong 3 trận liên tiếp vào năm 1998, thời điểm anh mới 18 tuổi và 27 ngày.

Tài năng 18 tuổi lập kỳ tích cho Chelsea trước Newcastle

Chelsea toàn thắng 3 trận liên tiếp Hudson Odoi thi đấu

Thành tích của Hudson-Odoi còn ấn tượng hơn nữa khi biết rằng, cầu thủ này mới chỉ trở lại thi đấu sau gần 5 tháng điều trị chấn thương đứt gân Achilles ở trận hòa 2-2 với Burnley tại Ngoại hạng Anh vào tháng 4/2019.

Chiến thắng trước Newcastle giúp Chelsea tạm vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, vượt qua cả Arsenal và Man City còn chưa thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm