Chelsea tăng lương giữ chân HLV Antonio Conte trước màn ve vãn của Trung Quốc

thứ năm 2-3-2017 9:16:26 +07:00 0 bình luận
Với việc Inter đang gia sức chèo kéo HLV Antonio Conte, Chelsea đã ngay lập tức có động thái quyết liệt nhằm giữ chân vị thuyền trưởng của mình.

Với việc Inter đang gia sức chèo kéo HLV Antonio Conte, Chelsea đã ngay lập tức có động thái quyết liệt nhằm giữ chân vị thuyền trưởng của mình.

Inter đang rất nỗ lực để đưa Antonio Conte trở lại Italia trong mùa Hè này. Bằng chứng là họ tuyên bố sẵn sàng trả mức lương 10 triệu bảng/mùa cho vị chiến lược gia 47 tuổi này, cũng như sẵn sàng chi đậm để giải phóng hợp đồng của Conte.

ảnh quote"Ngoài Conte, mục tiêu khác của Inter là Diego Simeone, chiến lược gia tương lai hiện không rõ ràng ở Atletico Madrid".anh quote

Những ông chủ tới từ Trung Quốc hứa hẹn sẽ đưa nửa xanh thành Milan tìm lại ánh hào quang đã mất bằng việc cung cấp cho Conte số tiền chuyển nhượng khổng lồ.

b

Ông chủ Abramovich đã có động thái để giữ chân HLV Conte

Trên thực tế, mùa Hè vừa qua Inter đã đầu tư lớn rất trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại họ cũng đang theo đuổi gắt gao 2 ngôi sao lớn là Alexis Sanchez và James Rodriguez.

Chelsea đương nhiên không thể ngồi yên nhìn đội bóng tới từ Italia lấy đi vị HLV tài ba của mình. Giới truyền thông Anh đưa tin The Blues đã sẵn sàng đặt trước mặt Conte bản hợp đồng mới.

Hiện tại, vị thuyền trưởng người Italia đang nhận mức lương 6,5 triệu bảng/mùa cùng bản hợp đồng có thời hạn tới 6/2018.

b

Thủ thành Courtois cũng đang nhận được yêu cầu gia hạn hợp đồng

Mặc dù điều khoản cụ thể của bản hợp đồng mới chưa được tiết lộ báo giới Anh vừa "xì" ra thông tin rằng Chelsea sẽ tăng lương đáng kể cho Conte, có thể lên mức 8-9 triệu bảng/năm để giữ chân ông ở lại Stamford Bridge.

Ngoài ra, Chelsea cũng phải tính đến việc dẹp yên vấn đề nội bộ để Conte toàn tâm toàn ý phục vụ CLB. Việc HLV này có những va chạm với tiền đạo trụ cột Diego Costa hồi đầu năm từng gây ra hiệu ứng không tốt. Hiện vẫn chưa rõ Chelsea có bán Costa trong Hè này sang Trung Quốc hay không. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm