Chelsea sẽ phải tốn bao nhiêu để đưa trung vệ Napoli về tái ngộ Sarri?

thứ ba 11-12-2018 8:47:18 +07:00 0 bình luận
Chelsea dự kiến sẽ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bao gồm cả mục tiêu đưa về trung vệ của Napoli để tái ngộ với HLV Sarri.

Chelsea dự kiến sẽ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bao gồm cả mục tiêu đưa về trung vệ của Napoli để tái ngộ với HLV Sarri.

Chiến thắng 2-0 trước Man City hôm thứ Bảy giúp Chelsea trở lại cuộc đua vô địch nhưng điều đó cũng có nghĩa là họ phải tăng cường lực lượng ở giai đoạn giữa mùa giải mới có thể hy vọng cạnh tranh thành công.

Chelsea sẽ phải tốn bao nhiêu để đưa trung vệ Napoli về tái ngộ Sarri? - Ảnh 1.

Koulibaly được cả Chelsea và Man Utd theo đuổi

Không có gì ngạc nhiên khi Maurizio Sarri đặc biệt ưa thích một số cầu thủ cũ mà ông từng dẫn dắt tại Napoli. Jorginho đã thực hiện một cuộc tái ngộ vào mùa hè, trong khi những mục tiêu khác cũng đang được nhà cầm quân người Italia nhắm đến.

Cái tên mà Sarri đặc biệt quan tâm là trung vệ Kalidou Koulibaly, vốn cũng nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Trung vệ 27 tuổi này đã không bỏ lỡ một trận đấu nào ở Serie A và Champions League cho Napoli từ đầu mùa. Khi còn dẫn dắt Napoli, Sarri từng đề nghị Chủ tịch Aurelio De Laurentiis từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ chính Chelsea cho Kouliably.

Chelsea sẽ phải tốn bao nhiêu để đưa trung vệ Napoli về tái ngộ Sarri? - Ảnh 3.

Koulibaly từng làm việc với Sarri tại Napoli

Với việc Gary Cahill chuẩn bị ra đi và tương lai của David Luiz là mối nghi ngờ lớn do chính sách của Chelsea chỉ cung cấp hợp đồng 1 năm cho các cầu thủ trên 30 tuổi, Kouliably hứa hẹn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo ở hàng thủ trong tương lai không xa.

Man Utd cũng quan tâm đến Kouliably và họ đã được cho biết sẽ tốn bao nhiêu tiền để ký hợp đồng với hậu vệ này vào tháng 1. Câu trả lời rõ ràng là không dưới 90 triệu bảng.

Chủ tịch De Laurentiis mới đây từng tuyên bố: "Tôi đã dựng một bức tường để giữ anh ấy (Kouliably) ở đây" và không quên nhắn nhủ rằng sẽ chỉ chấp nhận bán trung vệ này với giá 90 triệu bảng (100 triệu euro).

Chelsea sẽ phải tốn bao nhiêu để đưa trung vệ Napoli về tái ngộ Sarri? - Ảnh 5.

Chelsea phải chi không dưới 90 triệu bảng mới có Koulibaly

Trường hợp của Kouliably dường như cũng giống với cách mà Napoli đối phó với Edinson Cavani và Gonzalo Higuain. 

Họ đã giữ các ngôi sao của mình bằng mọi cách và chỉ chấp nhận giải phóng khi nhận được đúng số tiền đền bù tương ứng là 65 triệu euro và 100 triệu euro.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Liverpool - Napoli

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm