Chelsea sẽ "bơm" cho HLV Conte 250 triệu bảng để tậu sao

thứ bảy 17-6-2017 9:57:06 +07:00 0 bình luận
Ông chủ Abramovich đang thể hiện niềm tin tuyệt đối vào HLV Conte bằng mức lương kỳ lục CLB giành cho ông và bơm số tiền 250 triệu bảng để Conte mua sắm

Ông chủ Abramovich đang thể hiện niềm tin tuyệt đối vào HLV Antonio Conte bằng mức lương kỳ lục CLB giành cho ông và bơm số tiền 250 triệu bảng để Conte mua sắm.

Tương lai của Antonio Conte từng bị đặt dấu hỏi khi tự ý quyết định tống cổ Costa và chơi canh bạc liều với Lukaku mà không bàn bạc với BLĐ đội bóng. Nó cũng khiến Everton thoải mái hét giá Lukaku trên bàn đàm phán chuyển nhượng. Và điều này khiến truyền thông Anh đồn ầm lên rằng ông chủ Abramovich nổi giận, khiến tương lai của HLV Conte bị đặt dấu hỏi.

Nhưng suy cho cùng tâm trí của Diego Costa đã không còn ở Stamford Bridge và ai cũng hiểu anh ra đi là sớm hay muộn. Bởi vậy, trao toàn bộ niềm tin vào người đã đưa đội bóng đến thành công là quyết định hợp lý của ông chủ người Nga. 

Chelsea hậu thuẫn Conte bằng mức lương kỷ lục và bom tiền chuyển nhượng

Conte nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ông chủ Abramovich

Sau mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea và ngay lập tức giành được chức vô địch Premier League đầy thuyết phục, dễ hiểu khi Antonio Conte nhận được niềm tin tuyệt đối từ ông chủ đội bóng, Roman Abramovich.

Trước sự chèo kéo của Inter, ông chủ người Nga ngay lập tức cử trợ lý của mình là Marina Granovskaia tới London đàm phán một bản hợp đồng mới với HLV Conte.

Rất nhanh chóng cả 2 bên đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới năm 2021 cùng mức lương hơn 10 triệu bảng/mùa. Đây cũng là mức đãi ngộ kỷ lục giành cho 1 vị HLV Chelsea, điều đó chứng minh Abramovich đánh giá rất cao tài cầm quân của chiến lược gia người Italia.

Chelsea hậu thuẫn Conte bằng mức lương kỷ lục và bom tiền chuyển nhượng

Lukaku là mục tiêu số 1 của Chelsea trong mùa Hè này

Không chỉ có vậy, Conte còn được cấp 250 triệu bảng mùa Hè này để mua sắm nhằm bảo vệ chức vô địch Premier League và cạnh tranh ngôi vương Champions League mùa tới.

Đã có những cái tên cụ thể mà Conte nhắm tới như cậu học trò cũ Leonardo Bonucci. Trước sự cạnh tranh quyết liệt của Real Madrid, Chelsea với mức giá 50 triệu bảng đang giành ưu thế trong thương vụ này.

Ngoài cậu học trò đồng hương cũng không thể không nhắc tới những Lukaku (75 triệu bảng), Bakayoko (40 triệu bảng), Alex Sandro (55 triệu bảng), Marco Verratti có giá không dưới 50 triệu bảng hay mới đây nhất là mục tiêu James Rodriguez.

Chelsea hậu thuẫn Conte bằng mức lương kỷ lục và bom tiền chuyển nhượng

Ngoài việc tìm kiếm những ngôi sao mới, ưu tiên của Chelsea là giữ chân những công thần như Hazard hay Courtois

Không chỉ tìm kiếm những sự bổ sung mới, Chelsea cũng đang rất tự tin trong việc giữ chân những công thần của đội bóng như Eden Hazard hay thủ thành Courtois bằng những bản hợp đồng mới.

Với bộ khung tạo nên thành công mùa giải vừa qua cộng với những nhân tố mới, Abramovich có thể tin rằng triều đại của Chelsea dưới tay Conte sẽ còn rực rỡ hơn những năm tháng đã có với Jose Mourinho.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm