Chelsea sẵn sàng cuộc sống không Hazard bằng 2 mục tiêu chuyển nhượng "khủng"

thứ năm 19-7-2018 7:26:06 +07:00 0 bình luận
Nếu giữ Eden Hazard là nhiệm vụ không thể đoán trước, như chính tân HLV Sarri thừa nhận, thì thực tế Chelsea cũng đã bắt đầu lên kế hoạch thay thế ngôi sao người Bỉ bằng 2 mục tiêu chuyển nhượng "khủng"..

Nếu giữ Eden Hazard là nhiệm vụ không thể đoán trước, như chính tân HLV Sarri thừa nhận, thì thực tế Chelsea cũng đã bắt đầu lên kế hoạch thay thế ngôi sao người Bỉ bằng 2 mục tiêu chuyển nhượng "khủng"..

Thời gian qua đang xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Eden Hazard sẽ chia tay Chelsea sau 6 năm gắn bó để chuyển tới Real Madrid ngay trong mùa hè năm nay.

Chelsea sẵn sàng cuộc sống không Hazard bằng 2 mục tiêu chuyển nhượng khủng - Ảnh 1.

Hazard chuẩn bị cập bến Bernabeu

Đích thân tiền vệ người Bỉ cách đây ít ngày cũng đã ngầm xác nhận việc này sau khi World Cup kết thúc.

Phát biểu này của Hazard cộng với việc Chủ tịch Perez mới đây cũng đã khẳng định sẽ chiêu mộ ngôi sao lớn thay Ronaldo càng khiến người ta tin rằng Hazard sẽ sớm cập bến Bernabeu:

Chelsea sẵn sàng cuộc sống không Hazard bằng 2 mục tiêu chuyển nhượng khủng - Ảnh 2.

Perez coi Hazard là người xứng đáng để kế nhiệm Ronaldo

"Chúng tôi nhận thức được rằng CLB đang cần những gì. Chúng tôi là Madrid nên luôn đòi hỏi. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải tăng cường lực lượng ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Đội hình hiện tại là rất tuyệt vời nhưng sẽ được tăng cường bằng những ngôi sao lớn", Chủ tịch Florentino Perez chia sẻ.

Và dường như cũng đã nhận thấy kết cục này là không thể tránh khỏi, tờ Sport cùng nhiều tờ báo Anh khác đã tiết lộ 2 mục tiêu mà Chelsea nhắm đến để thay thế Hazard là Nabil Fekir và Hirving Lozano.

Chelsea sẵn sàng cuộc sống không Hazard bằng 2 mục tiêu chuyển nhượng khủng - Ảnh 4.

Lozano đang được Chelsea nhắm tới

Sport cho biết, sau màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup, Lozano đã lọt vào mắt xanh của HLV Sarri. Ở tuổi 22, Lozano còn tiềm năng phát triển rất lớn và Chelsea kỳ vọng anh sẽ trở thành người kế nhiệm lâu dài vai trò của Hazard.

video Highlight Lozano ghi bàn vào lưới Đức ở World Cup

Trong khi đó Nabil Fekir dù không được ra sân nhiều tại World Cup vừa qua nhưng cũng là mẫu cầu thủ mà HLV Sarri ưa thích. Cầu thủ 25 tuổi lúc này cũng đang muốn rời Lyon để phát triển sự nghiệp sau khi lỡ cơ hội tới Liverpool cách đây 1 tháng.

Chelsea sẵn sàng cuộc sống không Hazard bằng 2 mục tiêu chuyển nhượng khủng - Ảnh 6.

Fekir cũng là một mục tiêu được Chelsea liên hệ

Cả 2 cầu thủ dự kiến sẽ tiêu tốn của The Blues 70 triệu euro và đang được rục rịch tiến hành để chuẩn bị sẵn cho 1 tương lai không Hazard.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm