Chelsea nhận quà sau 5 năm và top 5 điểm nhấn trong cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với Derby County

thứ năm 1-11-2018 6:20:27 +07:00 0 bình luận
Tại vòng 4 Cúp liên đoàn Anh, Chelsea đã có chiến thắng đầy may mắn trước đội bóng hạng dưới Derby County với tỉ số 3-2 và dưới đây là top 5 điểm nhấn rút ra từ cặp đấu này.

Tại vòng 4 Cúp liên đoàn Anh, Chelsea đã có chiến thắng đầy may mắn trước đội bóng hạng dưới Derby County với tỉ số 3-2 và dưới đây là top 5 điểm nhấn rút ra từ cặp đấu này.

Hiệp 1 bùng nổ khó tin

Khó ai có thể ngờ rằng trận đấu giữa Chelsea và Derby County lại bùng nổ đến thế khi mọi thứ được quyết định ngay trong hiệp đấu đầu tiên với 5 bàn thắng được ghi.

Chelsea nhận quà sau 5 năm và top 5 điểm nhấn trong cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với Derby County - Ảnh 1.

Bàn thắng đến liên tục trong hiệp 1

Bàn thắng mở tỉ số cũng đến rất sớm, chỉ sau 5 phút bóng lăn nhưng đó lại là một pha phản lưới nhà của Derby County. Mà không chỉ 1, đội bóng hạng dưới còn biếu không cho Chelsea tới 2 bàn, qua đó giúp đội chủ nhà dẫn 3-2.

Bước sang hiệp 2, Chelsea chủ động giảm nhịp độ trận đấu khiến các cơ hội ghi bàn bị thu nhỏ lại và sức ép từ Derby County chỉ được gia tăng vào khoảng thời gian cuối trận.

Chelsea thắng may mắn vì Derby County quá đen đủi

Có thể nói, đây là một chiến thắng không thuyết phục của Chelsea khi họ đã gặp quá nhiều may mắn và còn được đối thủ biếu không 2 bàn thắng.

Chelsea nhận quà sau 5 năm và top 5 điểm nhấn trong cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với Derby County - Ảnh 3.

Derby biếu không cho Chelsea 2 bàn thắng

Derby County dù chơi trên sân khách nhưng mới là những người tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nguy hiểm hơn. Đáng nhẽ Derby đã có thể có bàn gỡ hòa nếu cột dọc không bị cột dọc từ chối ở những phút bù giờ của trận đấu.

Thua trận, Derby lập nên kỷ lục đáng buồn khi trở thành đội bóng đầu tiên ghi 2 bàn phản lưới trong 1 trận đấu trước Chelsea kể từ Stoke City vào tháng 1/2013.

Ngày về trong tự hào của Frank Lampard

Có thể nói, Frank Lampard đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trên băng ghế huấn luyện trong ngày anh trở lại mái nhà Stamford Bridge thân yêu.

Chelsea nhận quà sau 5 năm và top 5 điểm nhấn trong cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với Derby County - Ảnh 4.

Lampard và các học trò có một trận đấu hay

Huyền thoại người Anh đã khiến tất cả phải ngả mũ khi tạo ra một Derby County chơi bóng rất có bản sắc và không hề e dè khi đối đầu với những ông lớn. Nhìn cái cách Derby 2 lần gỡ hòa trong hiệp 1 đủ để thấy tinh thần chiến đấu của họ tốt ra sao.

Trong suốt 90 phút, các học trò của Lampard mới là những người chơi hay hơn và thất bại hôm nay chỉ đơn giản là do họ đã quá thiếu may mắn. Chính vì vậy Frank Lampard hoàn toàn có thể ra về trong tư thế ngẩng cao đầu.

Hàng thủ dở tệ của Chelsea với cặp trung vệ dự bị

HLV Sarri tin tưởng trao cơ hội đá chính cho Christensen và Cahill nhưng cả 2 đều khiến chiến lược gia người Italia thất vọng.

Chelsea nhận quà sau 5 năm và top 5 điểm nhấn trong cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với Derby County - Ảnh 5.

Cahill và Christensen chơi rất tệ ở trung tầm hàng thủ

Nhìn cái cách bộ đôi này liên tục để xổng các tiền đạo bên phía Derby khiến các CĐV Chelsea chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Sự chậm chạp khiến cả 2 liên tục bị các tiền đạo đối phương bỏ lại phía sau và gây ra rất nhiều nguy hiểm cho khung thành Caballero.

Nhiều người còn tự hỏi không hiểu bộ đôi trung vệ này ở đâu mà để Derby County ghi 2 bàn thắng một cách quá dễ dàng như vậy.

Chuyên gia League Cup cứu rỗi Chelsea

Mặc dù giành thắng lợi 3-2 nhưng chỉ có duy nhất 1 bàn trong số đó được ghi bởi cầu thủ Chelsea và người đó là Cesc Fabregas.

Chelsea nhận quà sau 5 năm và top 5 điểm nhấn trong cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với Derby County - Ảnh 6.

Fabregas là cầu thủ Chelsea duy nhất ghi bàn hôm nay

Với bàn thắng ấn định chiến thắng đó, Fabregas đã ghi dấu giày trong 7 pha lập công của Chelsea trong 7 trận gần nhất tại Cúp liên đoàn Anh, bao gồm 3 bàn và 4 kiến tạo.

Tiền vệ người TBN cũng là một trong số ít những cầu thủ Chelsea chơi tốt trận này khi quán xuyến khá tốt tuyến giữa của The Blues.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm