Chelsea nhắm tới 7 ứng cử viên thay thế tiềm năng nếu Eden Hazard sang Real

thứ bảy 21-7-2018 9:02:13 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đang săn đón Eden Hazard ráo riết và có vẻ siêu sao người Bỉ bắt đầu lay chuyển ý định. Vậy trong trường hợp bất khả kháng, Chelsea sẽ có những giải pháp nào thay thế Hazard?

Real Madrid đang săn đón Eden Hazard ráo riết và có vẻ siêu sao người Bỉ bắt đầu lay chuyển ý định. Vậy trong trường hợp bất khả kháng, Chelsea sẽ có những giải pháp nào thay thế Hazard?

Hazard được cho là đã nhận đề nghị với mức lương 13 triệu bảng mỗi năm từ Real Madrid cùng phí chuyển nhượng khổng lồ 170 triệu bảng. Về phần mình, Chelsea vẫn ưu tiên tìm cách giữa ngôi sao người Bỉ cho kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri.

Chelsea nhắm tới 7 ứng cử viên thay thế tiềm năng nếu Eden Hazard sang Real - Ảnh 1.

Hazard đang được Real lôi kéo bằng đề nghị hấp dẫn

Nhưng nếu Hazard ra đi, Chelsea sẽ có những hành động gì tiếp theo? Dưới đây là 7 lựa chọn mà HLV Sarri cần xem xét để thay thế.

Lorenzo Insigne (Napoli)

Cầu thủ tấn công nhỏ bé này đã làm việc cùng Sarri trong suốt thời gian tại Napoli. Insigne có thể chơi nhiều vị trí giống như Hazard và được đánh giá cao về phẩm chất kỹ thuật cũng như độ quái.

Chelsea nhắm tới 7 ứng cử viên thay thế tiềm năng nếu Eden Hazard sang Real - Ảnh 3.

Insigne là học trò của Sarri tại Napoli

Sarri đã biểu lộ ý thích về việc ký hợp đồng với các cầu thủ từ đội bóng cũ khi đem theo Jorginho đến Chelsea. Điều này cũng dễ xảy ra cho Insigne.

Dries Mertens (Napoli)

Cũng tỏa sáng dưới thời Sarri ở Napoli, Mertens là hình mẫu tấn công rất khác so với đồng đội ở đội tuyển Bỉ, Hazard. Tuy nhiên, anh chắc chắn biết cách đáp ứng yêu cầu của HLV sau khi đã chứng tỏ nó bằng 56 bàn thắng qua 2 mùa gần đây.

Chelsea nhắm tới 7 ứng cử viên thay thế tiềm năng nếu Eden Hazard sang Real - Ảnh 5.

Mertens chơi hiệu quả dưới thời Sarri ở Napoli

Từ một cầu thủ đá cánh, Mertens đã được Sarri chuyển hóa thành một trung phong và đạt hiệu quả cao với vai trò này.

Nabil Fekir (Lyon)

Fekir đã không tới Liverpool do trục trặc khi kiểm tra y tế, liệu Chelsea có thể thực hiện một cuộc chuyển nhượng táo bạo cho nhà vô địch World Cup không?

Chelsea nhắm tới 7 ứng cử viên thay thế tiềm năng nếu Eden Hazard sang Real - Ảnh 6.

Fekir (giữa) từng suýt chuyển đến Liverpool

Tiền vệ tấn công người Pháp này đảm nhiệm vai trò số 10 tại Lyon và có những phẩm chất để lấp đầy khoảng trống của Hazard.

Wilfried Zaha (Crystal Palace)

Zaha trông rất khác với Hazard về phong cách, nhưng có lẽ không kém về hiệu quả sau mùa giải xuất sắc cùng Crystal Palace.

Chelsea nhắm tới 7 ứng cử viên thay thế tiềm năng nếu Eden Hazard sang Real - Ảnh 7.

Zaha trải qua mùa giải xuất sắc cùng Palace

Kinh nghiệm tại Premier League là một lợi thế cho Zaha, hơn thế anh còn có thể đảm nhiệm tốt cả vai trò đá cánh lẫn tiền đạo.

Ivan Perisic (Inter Milan)

Nhà á quân World Cup được Sarri biết đến từ Inter Milan. Sau khi được Man Utd theo đuổi qua 2 mùa giải, Perisic có một cơ hội khác tại Premier League.

Chelsea nhắm tới 7 ứng cử viên thay thế tiềm năng nếu Eden Hazard sang Real - Ảnh 8.

Perisic tỏa sáng tại World Cup 2018

Perisic không đạt tới đẳng cấp như Hazard, cũng khác về phong cách chơi, nhưng là một cầu thủ tốt cho các giải pháp tấn công.

Julian Draxler (PSG)

Julian Draxler đang phải đối mặt với một thực tế là không được chơi thường xuyên kể từ khi gia nhập PSG vào tháng Giêng năm ngoái.

Chelsea nhắm tới 7 ứng cử viên thay thế tiềm năng nếu Eden Hazard sang Real - Ảnh 9.

Julian Draxler không được đá chính thường xuyên ở PSG

Anh đã có mặt trong đội hình dự World Cup của Đức và có thể thực hiện một sự di chuyển để khởi động lại sự nghiệp của mình.

Thorgan Hazard (M'gladbach)

Thorgan rời Chelsea đến Moenchengladbach vào năm 2015 và đã có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn để trở thành thành viên của đội tuyển Bỉ dự World Cup.

Chelsea nhắm tới 7 ứng cử viên thay thế tiềm năng nếu Eden Hazard sang Real - Ảnh 10.

Thorgan và anh trai

Chelsea có thể coi người em trai của Eden Hazard này là một lựa chọn khả dĩ nếu Sarri đặt niềm tin vào các gương mặt mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm