Chelsea muốn chiêu mộ Ramos Trung Quốc

thứ sáu 28-8-2015 22:50:21 +07:00 0 bình luận
Trang ESPN vừa tiết lộ Chelsea đã gửi lời đề nghị tới CLB Quảng Châu Evergrande nhằm hỏi mua hậu vệ phải Zhang Linpeng.

Zhang Linpeng, năm nay 26 tuổi được nhiều CĐV Trung Quốc gọi là “Zhangmos” bởi có phong cách chơi bóng giống với Sergio Ramos.

“Tôi đã làm việc chăm chỉ 5-6 năm cho giấc mơ được chơi bóng ở nước ngoài. Cuối cùng, tôi cũng đã có được một lời đề nghị từ Premier League. Tôi rất hạnh phúc”, Zhang Linpeng chia sẻ.

RM

Chelsea đang gặp vấn đề lớn với hàng thủ khi để thủng lưới tới 7 bàn và nhận 2 thẻ đỏ sau 3 trận đầu tiên ở Premier League 2015/16. Cả 4 hậu vệ của The Blues là Azpilicueta, John Terry, Gary Cahill và đặc biệt là Branislas Ivanovic đều sa sút phong độ trầm trọng ở mùa giải này.

Theo ESPN, HLV Mourinho rất muốn chiêu mộ một hậu vệ phải để thay thế Ivanovic và đã nhắm tới Zhang Linpeng. Đây là một thông tin gây sốc với nhiều người bởi Zhang Linpeng chỉ là một cầu thủ vô danh.

Trong trường hợp Chelsea chiêu mộ thành công Zhang Linpeng, cầu thủ này cũng chưa thể thi đấu ngay ở Premier League bởi anh chưa có giấy phép lao động tại Anh. “Tôi hiện tại chưa đủ điều kiện để thi đấu ngay tại Premier League, nhưng tôi tin là Chelsea đã có những phương án để giúp tôi sớm nhận được giấy phép lao động. Vì thế, tôi chẳng có gì phải lo lắng về thương vụ này”, Zhang Linpeng cho biết.

Zhang Linpeng đã có 44 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Trung Quốc, ghi được 4 bàn thắng.

A.T

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm