Chelsea có thể mất cùng lúc 3 cầu thủ vào tháng 1 tới

thứ hai 26-11-2018 17:51:35 +07:00 0 bình luận
Trong khi dự kiến sẽ tăng cường lực lượng cho đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea cũng đối diện với nguy cơ mất cùng lúc 3 cầu thủ vào tháng 1 tới.

Trong khi dự kiến sẽ tăng cường lực lượng cho đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea cũng đối diện với nguy cơ mất cùng lúc 3 cầu thủ vào tháng 1 tới.

Báo chí Italia cho biết, AC Milan sẵn sàng thực hiện một cuộc đột kích cho 3 mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 bao gồm Cesc Fabregas, Gary Cahill và Andreas Christensen.

Chelsea có thể mất cùng lúc 3 cầu thủ vào tháng 1 tới - Ảnh 1.

Fabregas sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới

Theo Football Italia, Milan liên hệ với Chelsea thông qua Giám đốc kỹ thuật Leonardo, người rất muốn bổ sung lực lượng cho đội hình đang sứt mẻ của Rossoneri.

Cụ thể, Leonardo đã có cuộc trò chuyện qua điện thoại với Giám đốc của Chelsea là Marina Granovskaia, với Fabregas được xem là mục tiêu chính.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải, có nghĩa là Chelsea có thể bị cám dỗ về việc kiếm được một số tiền chuyển nhượng, thay vì cho phép anh ra đi miễn phí.

Chelsea có thể mất cùng lúc 3 cầu thủ vào tháng 1 tới - Ảnh 3.

Cahill được Milan mời chào trong tháng 1

Cahill, người chuẩn bị bước sang tuổi 33, cũng sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè 2019, hiện gần như không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri.

Milan quan tâm đến trung vệ giàu kinh nghiệm này do cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng, với Lucas Biglia, Giacomo Bonaventura, Alessio Romagnoli, Mateo Musacchio và Mattia Caldara phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chelsea có thể mất cùng lúc 3 cầu thủ vào tháng 1 tới - Ảnh 4.

Christensen có thể được đem cho mượn một lần nữa

Tuy nhiên, do những hạn chế về luật Công bằng tài chính nên Milan có thể đề xuất mượn cầu thủ, đặc biệt là trường hợp của Christensen. Trung vệ người Đan Mạch đang thiếu thời gian thi đấu, cũng từng được cho mượn tại Monchengladbach.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm