"Chấn thương bí ẩn" khiến Fred nghỉ những trận đầu mùa ở Man Utd?

thứ tư 18-7-2018 1:51:55 +07:00 0 bình luận
Chấn thương của Fred, ngôi sao đắt nhất của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, vẫn là "bí ẩn". Giờ tuyển thủ Brazil đứng trước khả năng lỡ những trận đầu tiên mùa giải mới.

Chấn thương của Fred, ngôi sao đắt nhất của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, vẫn là "bí ẩn". Giờ tuyển thủ Brazil đứng trước khả năng lỡ những trận đầu tiên mùa giải mới Premier League 2018/19.

Cầu thủ người Brazil đã bị chấn thương mắt cá ngay trước khi World Cup 2018 diễn ra, đúng hơn là chỉ vài ngày sau vụ chuyển nhượng trị giá 47 triệu bảng đến Man United.

brazil

Chấn thương của Fred có vẻ như không nghiêm trọng bởi anh vẫn ở lại cùng đội tuyển Brazil tại Nga và tập luyện bình thường với các đồng đội. 

Thế nhưng, điều đáng nói là tiền vệ này không thi đấu phút nào ở World Cup và xung quanh chấn thương của anh có nhiều điều trái ngược.

Theo HLV đội tuyển Brazil, Tite, khẳng định, sở dĩ Fred không ra sân vì chấn thương mắt cá chân của anh chưa hoàn toàn bình phục.

Chấn thương bí ẩn khiến Fred nghỉ những trận đầu mùa ở Man Utd? - Ảnh 3.

Fred

Có điều, chuyên gia thể lực của Selecao là Bruno Maziotti lại cho biết một thông tin ngược lại. Như ông cho biết, Fred đã được bật đèn xanh để ra sân ở World Cup 2018.

"Fred đã bình phục, thể trạng của anh ấy hoàn hảo," ông Maziotti tiết lộ. "Tôi tin rằng, vào đầu World Cup, ở trận đấu thứ hai trước Costa Rica, và ở trận đấu thứ ba, anh ấy đủ điều kiện để thi đấu."

Chấn thương bí ẩn khiến Fred nghỉ những trận đầu mùa ở Man Utd? - Ảnh 4.

Fred bị đau sau pha vào bóng quyết liệt của Casemiro

Mâu thuẫn trong lời nói giữa Tite và Maziotti khiến tất cả tự hỏi ai đúng, ai sai trong vụ Fred. Một giả thuyết đặt ra là phía Man United không muốn cầu thủ của họ thi đấu trong tình trạng họ không biết chắc về chấn thương của Fred.

Một giả thuyết khác là Tite chỉ thích sử dụng Casemiro, Augusto, Paulinho hay thậm chí Fernandinho.

Chấn thương bí ẩn khiến Fred nghỉ những trận đầu mùa ở Man Utd? - Ảnh 5.

Fred

Có lẽ, chỉ đến lúc Fred trở về Carrington bắt đầu mùa giải mới cùng Man United, tất mới biết được những bí mật về chấn thương của tiền đạo này. 

Nhưng dù Brazil cũng đã phải dừng bước ở vòng tứ kết trước Bỉ và không ra sân thì Fred vẫn được... nghỉ Hè muộn.

Video Brazil của Fred thua Bỉ 1-2 ở tứ kết

Được biết, những cầu thủ tham dự World Cup 2018 của Man United đều có 3 tuần nghỉ ngơi và điều này đồng nghĩa Jose Mourinho sẽ không có Fred và có thể nhiều trụ cột khác ở trận mở màn mùa giải mới tại Premier League, trước Leicester vào ngày 12/8.             

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm