CĐV MU tố cáo cầu thủ Liverpool phạm luật trong cả 2 bàn thắng

Dịch Phong
chủ nhật 19-1-2020 19:25:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều CĐV MU đang tố cáo hậu vệ Joe Gomez và thủ môn Alisson phạm luật trong cả 2 tình huống dẫn đến bàn thắng của Liverpool.

Liverpool có chiến thắng 2-0 trước MU trên sân nhà ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Virgil van Dijk mở tỷ số trước khi Mohamed Salah ấn định kết cục vào phút bù giờ.

Tuy nhiên, nhiều CĐV Man Utd lại tố cáo bàn thắng của Van Dijk và Salah không hợp lệ vì hậu vệ Joe Gomez và thủ môn Alisson đều phạm luật.

Trong bàn thua đầu tiên của MU, một số CĐV cho rằng, Joe Gomez đã phạm lỗi với Harry Maguire khiến cầu thủ này không thể ngăn chặn Van Dijk đánh đầu ghi bàn mở tỷ số từ đường chuyền của Trent Alexander-Arnold.

CĐV MU tố cáo cầu thủ Liverpool phạm luật trong cả 2 bàn thắng

CĐV MU tố Gomez ngăn cản Maguire tranh chấp với Van Dijk

“Joe Gomez đã ngăn cản Harry Maguire để Van Dijk có lợi thế tranh chấp trên không. Trọng tài phòng VAR đã không phát hiện ra điều này và trọng tài chính cũng vậy”.

“Tôi có thể nói rằng, Gomez đã ôm Maguire và ngăn cản anh ấy nhảy lên”.

“Gomez đã giữ chặt Maguire như thể đang giữ chặt bạn gái của anh ta vậy”.

CĐV MU tố cáo cầu thủ Liverpool phạm luật trong cả 2 bàn thắng

Salah ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool trước MU

Bàn thua thứ hai của MU xảy ra vào phút bù giờ cuối cùng khi toàn bộ đội hình của họ đã tràn sang phần sân Liverpool để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trong pha đá phạt góc cuối cùng. Nỗ lực của MU đã không thành công khi Aaron Wan-Bissaka chỉ có một cú sút nhẹ đưa bóng đi trúng vị trí của thủ môn Alisson.

Ngay sau đó, người gác đền của Liverpool phát bóng dài lên phía trên cho Salah đợi sẵn để phản công nhanh. Dù Daniel James đã rất nỗ lực chạy về đeo bám đối thủ nhưng cũng không thể ngăn cản Salah sút tung lưới thủ môn De Gea.

CĐV MU tố cáo cầu thủ Liverpool phạm luật trong cả 2 bàn thắng

Mata việt vị ở tình huống tấn công cuối cùng của MU

Tranh cãi đã xảy ra khi nhiều CĐV phát hiện ra rằng, trọng tài biên đã căng cờ bắt lỗi việt vị của Juan Mata trong tình huống này. Chiếu theo luật bóng đá, thủ môn Alisson cần phải đặt bóng xuống đất trước khi chuyền bóng cho Salah. Tuy nhiên, người gác đền của Liverpool chưa hề đặt bóng xuống đất sau khi tóm gọn từ cú sút của Wan-Bissaka mà lại chuyền thẳng cho Salah ghi bàn.

“Liệu tôi có phải là người duy nhất nói ra điều này không? Mata đã việt vị rồi nên Alisson phải đặt trái bóng xuống đất chứ sao lại phát bóng luôn nhỉ”.

“Bàn thắng đó 100% không hợp lệ. Alisson đã phát bóng từ bàn tay của anh ta đấy... Nhiều người sẽ nhớ Liverpool của mùa này là một đội bóng tốt. Nhưng đây cũng là một mùa giải của LiVARpool. Thật buồn khi chuyện này xảy ra”.

CĐV MU tố cáo cầu thủ Liverpool phạm luật trong cả 2 bàn thắng

Alisson không thả bóng chạm đất khi chuyền cho Salah ghi bàn

“Trọng tài ở Ngoại hạng Anh là những gã lừa đảo. Rõ ràng Mata đã việt vị mà. Đáng lẽ Alisson phải thả bóng xuống đất trước khi chuyền cho Salah chứ”.

“Thủ môn đã sút bóng từ bàn tay của anh ta trong một tình huống việt vị. Bóng không hề chạm đất luôn”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm