CĐV MU phản ứng với chấn thương De Gea trước trận gặp Liverpool

Gia Bảo
thứ tư 16-10-2019 7:00:11 +07:00 0 bình luận
David De Gea vừa bị chấn thương ở đội tuyển Tây Ban Nha nhưng người hâm mộ MU dường như không quá lo ngại về nguy cơ thủ môn này lỡ trận gặp Liverpool.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lo ngại về thể lực của một số cầu thủ quan trọng trước cuộc đụng độ với Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật tới.

Chấn thương mới nhất của De Gea làm tăng thêm dấu hỏi về khả năng góp mặt trong cuộc đại chiến bên cạnh Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka, Anthony Martial và Luke Shaw.

CĐV MU phản ứng với chấn thương De Gea trước trận gặp Liverpool

De Gea có nguy cơ lỡ trận MU vs Liverpool

Mức độ chấn thương hiện chưa rõ nhưng De Gea có thể phải ngồi ngoài. Dù vậy, bên cạnh việc than vãn về nguy cơ mất thủ môn số một, người hâm mộ Man Utd vãn có niềm tin vào người thay thế Sergio Romero. Họ thể hiện điều này bằng những phản ứng trên mạng xã hội.

“Hãy đừng không tôn trọng không tôn trọng Romero. Anh ấy là một thủ môn giỏi, thời điểm để anh tỏa sáng”, một người bình luận.

Một người khác quả quyết: “Romero luôn đem đến cho chúng ta những điều tốt nhất, một thủ môn hàng đầu”.

CĐV MU phản ứng với chấn thương De Gea trước trận gặp Liverpool

Người hâm mộ MU đặt niềm tin vào Romero

“Hàng thủ của chúng ta run rẩy khi cần David De Gea cứu thua mỗi phút. Nhưng chúng ra đã có thủ môn dự phòng tốt nhất, đó là Romero. Người hâm mộ MU không nên lo sợ”.

“Đừng lo lắng quá nhiều về De Gea khi anh ấy hơi mất phong độ và cần nghỉ ngơi. Romero không bao giờ làm chúng tôi thất vọng”.

“Mọi người quên chúng ta có thủ môn dự phòng tốt nhất trên thế giới à. Đây là thời gian để bạn tỏa sáng, Romero”.

“Có bao giờ Romero làm chúng ta thất vọng?”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm