CĐV MU muốn vai trò mới cho Pogba sau khi Fred và McTominay tỏa sáng

Hoàng Hà
thứ năm 5-12-2019 7:15:52 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tìm thấy 2 trong 3 tiền vệ thường xuyên của mình và người hâm mộ MU muốn Paul Pogba trở lại để tăng thêm sự hoàn hảo.

Trong trận MU thắng Tottenham 2-1, Scott McTominay trở lại sau khi bình phục chấn thương trong để kết hợp với đối tác Fred, khiến Andreas Pereira phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Ảnh hưởng của McTominay đã được chứng minh ngay lập tức khi anh kiểm soát nhịp độ ở giữa sân và giành chiến thắng trong trận chiến ở hàng tiền vệ cùng Fred. Người hâm mộ cảm thấy sự trở lại này cho phép Fred thăng hoa và hiệu quả hơn nhiều so với khi sát cánh cùng Pereira những tuần gần đây.

CĐV MU muốn vai trò mới cho Pogba sau khi Fred và McTominay tỏa sáng

McTominay trở lại và gây ảnh hưởng lớn cho hàng tiền vệ MU

Sự hợp tác đó khiến người hâm mộ trên mạng xã hội cảm thấy McTominay và Fred nên là lựa chọn đầu tiên của HLV Solskjaer trong sơ đồ 4-2-3-1 được ưa thích, với Paul Pogba chơi tự do, đóng vai trò số 10 chơi tấn công nhiều hơn khi trở lại sau chấn thương.

Khi Pogba trở lại, người hâm mộ cảm thấy mọi rắc rối ở hàng tiền vệ của MU có thể được giải quyết, tất cả là nhờ màn trình diễn từ McTominay và Fred vào đêm thứ Tư.

“Tất cả những gì Fred cần là McTominay bên cạnh anh ấy. Rất mong chờ Pogba trở lại để chúng ta có thể có một hàng tiền vệ thực sự”, một người viết.

“Không có gì ngạc nhiên khi Fred chơi tốt trở lại. Sự khác biệt? McTominay. Anh ấy giảm áp lực cho Fred và để tiền vệ này mạo hiểm hơn, tham gia nhiều cuộc đấu tay đôi hơn. Fred và Scott với Pogba ở giữa sân, chúng ta sẽ ngày càng tốt hơn!”.

CĐV MU muốn vai trò mới cho Pogba sau khi Fred và McTominay tỏa sáng

Fred cũng tỏa sáng khi chơi bên cạnh McTominay

“Fred phát triển mạnh khi McTominay chơi cùng. Chúng ta không thể đánh giá thấp giá trị của McTominay. Bây giờ bộ ba tiền vệ Pogba - Fred - McTominay trông cực kỳ hấp dẫn”.

“Nếu Fred và McTominay có thể chơi như hôm nay mỗi tuần thì Pogba không có chỗ. Số 10 cho Rashford, James và Martial sẽ là mối đe dọa nghiêm trọng”.

“McTominay đã tạo ra sự khác biệt ở hàng tiền vệ. Cần Pogba trở lại càng sớm càng tốt để tăng cường hàng tiền vệ và tăng sự sáng tạo trong tấn công”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm