CĐV Man Utd tung biểu ngữ bất mãn trong ngày "Quỷ đỏ" thắng Burnley

thứ hai 3-9-2018 1:03:48 +07:00 0 bình luận
Trong ngày mà Man Utd thắng Burnley, các fan Man Utd đã thể hiện sự bất mãn của mình bằng cách tung ra một biểu ngữ trên bầu trời sân Turf Moor.

Trong ngày mà Man Utd thắng Burnley, các fan Man Utd đã thể hiện sự bất mãn của mình bằng cách tung ra một biểu ngữ trên bầu trời sân Turf Moor.

Mục tiêu mà người hâm mộ Man Utd thể hiện sự bất mãn chính là Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Một nhóm người hâm mộ Man Utd đã gom tiền để làm một tấm biểu ngữ với tiêu đề "Ed Woodward - chuyên gia thất bại" được thả trên bầu trời sân Turf Moor của Burnley để nói lên thái độ khinh thị đối với vị quan chức hàng đầu CLB này.

CĐV Man Utd tung biểu ngữ bất mãn trong ngày Quỷ đỏ thắng Burnley - Ảnh 1.

Biểu ngữ phản đối Woodward được giăng trên bầu trời sân Turf Moor

Woodward đã mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho về chính sách chuyển nhượng của Man Utd mặc dù chi 400 triệu bảng cho việc mua cầu thủ mới kể từ khi bổ nhiệm HLV người Bồ Đào Nha cách đây 2 năm.

Trong mùa hè vừa qua, Woodward không muốn đầu tư nhiều tiền hơn cho đội hình, mặc dù Mourinho yêu cầu bổ sung ít nhất một hậu vệ mới.

CĐV Man Utd tung biểu ngữ bất mãn trong ngày Quỷ đỏ thắng Burnley - Ảnh 3.

Hình ảnh Mourinho trước trận đấu

Những lo ngại của Mourinho về hàng thủ có vẻ đã được chứng minh trong những ngày đầu mùa giải khi Man Utd thua 2 trong 3 trận và để thủng lưới 7 bàn.

Kể từ khi thay thế cho David Gill vào năm 2013, Woodward đã giúp Man Utd gia tăng rất lớn về doanh thu thương mại cũng như giá cổ phiếu. Tuy nhiên, ông lại bị chỉ trích gay gắt về hoạt động chuyển nhượng của CLB.

CĐV Man Utd tung biểu ngữ bất mãn trong ngày Quỷ đỏ thắng Burnley - Ảnh 5.

Fan MU từng phản đối Moyes theo cách tương tự

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ Man Utd sử dụng "chiến thuật biểu ngữ" kể từ khi kêu gọi David Moyes bị sa thải vào năm 2014. 

HLV người Scotland bị sa thải chỉ chưa đầy một tháng sau khi biểu ngữ "Người được lựa chọn sai - Moyes hãy biến đi" bay qua sân Old Trafford trong trận đấu với Aston Villa.

Highlights trận Burnley 0-2 Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm