CĐV Liverpool tức giận vì Man City được hưởng bàn thắng gây tranh cãi vào lưới Watford

Mạnh Hào
thứ bảy 9-3-2019 22:45:00 +07:00 0 bình luận
Raheem Sterling đã rơi vào thế việt vị khi nhận đường chuyền của Sergio Aguero và ghi bàn vào lưới Watford trên sân nhà Etihad.

Các CĐV Liverpool đã tỏ ra tức giận sau khi Man City được hưởng một bàn thắng gây tranh cãi ở trận thắng Watford 3-1. Băng quay chậm cho thấy Raheem Sterling đã việt vị khi nhận bóng của Sergio Aguero.

Thậm chí, trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị, trước khi trọng tài Paul Tierney tham khảo ý kiến và vẫn công nhận bàn thắng mở tỉ số của cầu thủ người Anh ở phút 46.

CĐV Liverpool tức giận vì Man City được hưởng bàn thắng gây tranh cãi vào lưới Watford

Dường như, trọng tài Tierney cho rằng Sterling không tham gia vào pha bóng đó bởi vì hậu vệ của Watford là Daryl Janmaat đã chạm bóng đầu tiên, rồi đưa bóng vào trúng chân Sterling.

Thế nhưng, cựu trọng tài Peter Walton lại cho rằng, Sterling theo sát đối thủ và Janmaat sẽ không phải phá bóng nếu không bị Sterling đe dọa. "Tôi nghĩ anh ấy đang kèm đối thủ," Walton cho biết trên BT Sport.

"Theo ý kiến của tôi, Sterling đã tác động đến hậu vệ và bởi vậy nên bị thổi việt vị. Có điều, trọng tài lại không nghĩ như vậy."

CĐV Liverpool tức giận vì Man City được hưởng bàn thắng gây tranh cãi vào lưới Watford

Đó là lí do để các CĐV Liverpool giận dữ khi bàn thắng giúp Man City có được lợi thế và thắng chung cuộc 3-1 sau đó. Trên Twitter, một Kopites viết: "Họ muốn Man City vô địch," trong khi người khác viết: "Ăn cắp! Bóng đá không nên có những kẻ lừa đảo và bọn ngươi đang lừa đảo tất cả để dẫn đầu bảng xếp hạng. Thật sự sốc"

CĐV thứ ba thì kết luận: "Họ giúp Man City vô địch giải."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm