CĐV Chelsea chỉ ra sai lầm của Lampard trong trận thua Everton

Dịch Phong
thứ bảy 7-12-2019 15:42:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea thua đậm Everton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh khi HLV Frank Lampard mắc phải một sai lầm trong việc lựa chọn đội hình ra sân.

Nhiều CĐV Chelsea đã không hài lòng về cách sắp xếp đội hình ra sân của HLV Frank Lampard trong trận thua Everton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Chelsea vẫn giữ nguyên đội hình thắng Aston Villa hồi giữa tuần khi làm khách trên sân Goodison Park.

Điều này đồng nghĩa rằng Kurt Zouma vẫn đá cặp với Andreas Christensen ở trung tâm hàng phòng ngự Chelsea. Đây là một quyết định bất ngờ khi Zouma đang kết hợp tốt với Fikayo Tomori kể từ đầu mùa giải. Nhưng Tomori đã phải ngồi dự bị trong 2 trận đấu gần nhất của Chelsea, dù không gặp vấn đề sức khỏe.

CĐV Chelsea chỉ ra sai lầm của Lampard trong trận thua Everton

Tomori ngồi dự bị 2 trận gần nhất của Chelsea ở Ngoại hạng Anh

Thay vào đó, Christensen ra sân ngay từ đầu trong cả 2 trận gần nhất sau khi nghỉ thi đấu hơn 2 tháng qua, kể từ trận gặp Brighton vào ngày 28/9. Theo lý giải của nhiều chuyên gia, Lampard cho Tomori nghỉ ngơi để dành sức cho trận đấu quyết định với Lille ở vòng bảng Cúp C1 khi Chelsea buộc phải thắng để giành vé đi tiếp.

Tương tự, Jorginho cũng không thi đấu 2 trận gần nhất của Chelsea sau khi phải cày ải quá nhiều từ đầu mùa. Quyết định của Lampard đã gây ra phản ứng lớn trên mạng xã hội.

CĐV Chelsea chỉ ra sai lầm của Lampard trong trận thua Everton

Jorginho không chơi 2 trận gần đây với Chelsea

“Jorginho và Tomori vẫn cần nghỉ ngơi sao?”.

“Tôi không thể hiểu tại sao Tomori không được ra sân ở những trận gần đây của Chelsea”.

“Tomori cần trở lại, hoặc hàng thủ Chelsea sẽ tiếp tục rối loạn mất thôi”.

“Nếu được lựa chọn đội hình, tôi sẽ chọn Tomori thay cho Christensen vì đối thủ của chúng ta có Richarlison. Tôi chắc chắn là Tomori sẽ làm tốt hơn Christensen".

CĐV Chelsea chỉ ra sai lầm của Lampard trong trận thua Everton

Christensen đã chơi tệ ở trận Chelsea thua Everton

Phản ứng của CĐV Chelsea là điều dễ hiểu khi Christensen chơi không tốt trước Everton. Trung vệ người Đan Mạch bị nhiều tờ báo chấm điểm thấp nhất ở trận này khi mắc lỗi trong cả 2 bàn thua đầu của đội nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm