CĐV Arsenal tin Mourinho sẽ "hóa phép" Ozil nếu thay thế Emery

Gia Bảo
thứ sáu 1-11-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Arsenal tin rằng Jose Mourinho sẽ tận dụng Mesut Ozil một cách tốt nhất giữa những tin đồn về việc ông sẽ thay thế Unai Emery.

Áp lực đang đè nặng lên Unai Emery khi Arsenal bị Liverpool loại khỏi Carabao Cup, trong khi cũng trải qua khởi đầu nghèo nàn ở Ngoại hạng Anh.

“Pháo thủ” chỉ thắng 4 trong 10 trận đấu ở Premier League mùa này, thua Sheffield United và Liverpool, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu tới 12 điểm.

Do đó, Emery hiện là một trong những HLV tiếp theo có nguy cơ bị sa thải, dẫn đến suy đoán về việc Mourinho sẽ trở thành người thay thế.

CĐV Arsenal tin Mourinho sẽ hóa phép Ozil nếu thay thế Emery

Ozil thất sủng dưới thời Emery

Mặc dù việc bổ nhiệm HLV người Bồ Đào Nha sẽ gây tranh cãi do mối quan hệ căng thẳng với huyền thoại Arsene Wenger, nhưng nhiều người hâm mộ Arsenal rất muốn nhà cầm quân từng 3 lần vô địch Premier League này đến Emirates do mối quan hệ của ông với Ozil.

Ozil mới chỉ chơi tổng cộng 206 phút mùa này qua một lần xuất hiện ở Ngoại hạng Anh và 2 trận đấu cúp, nhưng từng làm việc cùng Mourinho tại Real Madrid, nơi anh trải qua quãng thời gian hay nhất trong sự nghiệp của mình.

Trong 3 mùa giải hợp tác cùng nhau, họ đã giành chức vô địch La Liga và Cúp Nhà vua khi Ozil thực hiện 71 pha kiến ​​tạo và 27 bàn thắng sau 159 trận.

Đấy là lý do mà người hâm mộ Arsenal rất muốn thấy cả hai tái hiện sự hợp tác hiệu quả này tại Emirates nếu Emery bị sa thải.

CĐV Arsenal tin Mourinho sẽ hóa phép Ozil nếu thay thế Emery

Ozil thành công khi chơi ở Real Madrid dưới thời Mourinho

Một người hâm mộ viết: “Mourinho không chỉ đảm bảo củng cố hàng phòng ngự của chúng ta mà ông ấy còn giúp Ozil trở thành số 10 tốt nhất thế giới”.

Một người khác cũng đồng ý: “Hãy đưa Mourinho về! Và hãy xem ông ấy biến Ozil thành số 10 tốt nhất thế giới. Đó là tất cả những gì tôi muốn”.

“Mourinho sẽ sớm mang đến những điều tốt nhất cho Ozil tại Arsenal”.

“Hãy tưởng tượng Ozil sẽ tốt như thế nào dưới thời Mourinho. Cuối cùng chúng ta sẽ có được Ozil như ở Real Madrid, chúng tôi đã khóc suốt 4 năm”.

“Ozil ở Madrid dưới thời Jose là cầu thủ hay thứ ba thế giới ngoài Messi và CR7”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm