Cầu thủ nào bị nghi ngờ nhất về tương lai ở Liverpool trong tháng 1 tới?

thứ hai 19-11-2018 6:54:30 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh việc có thể tăng cường lực lượng trong tháng 1 tới thì Liverpool cũng có thể thanh lý một vài cầu thủ. Vậy những ai bị nghi ngờ nhiều nhất về tương lai?

Bên cạnh việc có thể tăng cường lực lượng trong tháng 1 tới thì Liverpool cũng có thể thanh lý một vài cầu thủ. Vậy những ai bị nghi ngờ nhiều nhất về tương lai?

Dominic Solanke

Tiền đạo 21 tuổi này đã có 30 lần ra sân ở mùa giải trước cho Liverpool, ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League ở vòng cuối cùng gặp Brighton.

Cầu thủ nào bị nghi ngờ nhất về tương lai ở Liverpool trong tháng 1 tới? - Ảnh 1.

Solanke có thể được đem cho mượn

Tuy nhiên, ngôi sao đội U21 Anh vẫn chưa thể hề xuất hiện ở mùa này sau sự hồi sinh của Daniel Sturridge và Divock Origi trở lại sau thời gian cho mượn.

Cựu tiền đạo của Chelsea có thể sẽ chuyển sang một đội bóng khác theo dạng cho mượn khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Alberto Moreno

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha đã hoàn toàn đánh mất vị trí chính thức vào tay Andy Robertson kể từ khi bị chấn thương hồi tháng 12 năm ngoái.

Cầu thủ nào bị nghi ngờ nhất về tương lai ở Liverpool trong tháng 1 tới? - Ảnh 3.

Moreno có thể được đem bán trong tháng 1

Moreno chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải, vì thế anh có thể đạt thỏa thuận sơ bộ với một CLB nước ngoài vào tháng Giêng để ra đi tự do vào mùa hè. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Liverpool đồng ý đem bán trong tháng 1 nếu có đề nghị hợp lý từ Tây Ban Nha.

Lazar Markovic

Markovic bị lãng quên khi đã không chơi cho Liverpool kể từ tháng 5/2015. Từng 4 lần được đem cho mượn nhưng không ai trong số đó sẵn sàng mua đứt cầu thủ chạy cánh người Serbia.

Cầu thủ nào bị nghi ngờ nhất về tương lai ở Liverpool trong tháng 1 tới? - Ảnh 5.

Markovic chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa

Mới chỉ 24 tuổi, Markovic được dự đoán sẽ ngồi ngoài trong suốt mùa giải, thậm chí phải đang đấu tranh để được ra sân ở đội U23.

Thị trường mùa đông sẽ là cơ hội để Liverpool giải phóng "cục nợ" này trước khi Markovic hết hợp đồng vào cuối mùa.

Divock Origi

Không thể cạnh tranh được với bộ ba tiền đạo Salah, Firmino, Mane, thậm chí chỉ là lựa chọn sau cả Sturridge, việc Origi ra đi vào tháng Giêng là khó tránh khỏi.

Cầu thủ nào bị nghi ngờ nhất về tương lai ở Liverpool trong tháng 1 tới? - Ảnh 6.

Origi không có chỗ đứng ở Liverpool

Hiện Wolves và Galatasaray là điểm đến khả thi nhất cho tiền đạo người Bỉ. Tuy vậy, vẫn chưa rõ anh sẽ được đem cho mượn hay bán đứt.

Daniel Sturridge

Sturridge là trường hợp ít bị nghi ngờ nhất do hiệu quả mà anh đem lại từ đầu mùa. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng mới với tiền đạo này sẽ không hề dễ dàng.

Cầu thủ nào bị nghi ngờ nhất về tương lai ở Liverpool trong tháng 1 tới? - Ảnh 7.

Sturridge ở lại nhưng chưa chắc sẽ gia hạn

Liverpool cố gắng giữ Sturridge ở lại nhưng ý tưởng cải thiện mức lương 120.000 bảng/tuần hiện nay là trở lại để hai bên đạt được thỏa thuận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm