Cập nhật tình hình lực lượng Chelsea: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến trận gặp Man Utd

thứ bảy 20-10-2018 2:54:55 +07:00 0 bình luận
Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Man Utd ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, lúc 18h30 ngày 20/10. Dưới đây là thông tin về chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến của Chelsea.

Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Man Utd ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, lúc 18h30 ngày 20/10. Dưới đây là thông tin về chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến của Chelsea.

Nhận định bóng đá vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea - Man Utd

Trong khi Chelsea cùng có 20 điểm như Man City và Liverpool, Man Utd bị bỏ xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Và nếu nhiều người cho rằng, Man Utd có thể tạo ra bước ngoặt mùa giải sau màn ngược dòng trước Newcastle, Chelsea của Maurizio Sarri sẽ đẩy Jose Mourinho vào nguy cơ bị sa thải nếu Red Devils thua.

Cập nhật tình hình lực lượng Chelsea: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến trận gặp Man Utd - Ảnh 2.

Sarri

Chấn thương

Chelsea có ba mối lo ngại sau lịch thi đấu quốc tế sau khi Ethan Amapdu rút khỏi đội tuyển xứ Wales do chấn thương đầu gối và Callum Hudson-Odoi phải nghỉ vài tuần khi tập trung cùng U20 Anh.

Ngoài ra, tiền vệ Ross Barkley bị chấn thương nhỏ và nhiều khả năng vắng mặt ở trận gặp Man Utd. Dự kiến anh sẽ trở lại ở trận gặp BATE Borisov tại Europa League giữa tuần sau.

Cập nhật tình hình lực lượng Chelsea: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến trận gặp Man Utd - Ảnh 3.

Chelsea đang có phong độ tốt

Treo giò

Cả Chelsea lẫn Man Utd đều không có cầu thủ nào bị treo giò trước trận đại chiến đêm nay. Hai đội cũng không có cầu thủ có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong trường hợp nhận thêm thẻ vàng.

Dự kiến đội hình xuất phát

Chelsea đang chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu rất căng trên các mặt trận nhưng Man Utd vẫn là ưu tiên hàng đầu của Sarri nếu so với việc gặp BATE Borisov tại Europa League.

Họ sẽ xuất phát với sơ đồ quen thuộc 4-3-3 và vấn đề của Sarri có lẽ là chọn Alvaro Morata hay Olivier Giroud dẫn dắt hàng công.

Cập nhật tình hình lực lượng Chelsea: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến trận gặp Man Utd - Ảnh 5.

Đội hình dự kiến

Thống kê

Các trận đấu giữa hai đội đã có 232 thẻ vàng, nhiều hơn 17 thẻ so với bất cứ trận đấu nào tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea hi vọng có 9 trận bất bại như mùa giải 2005/06 và 2014/15.

Jose Mourinho đã thua 4 trong 5 trận gần đây trên sân các đội bóng mà ông từng dẫn dắt, trong đó có 3 trận ở Stamford Bridge của Chelsea khi gắn bó với Man Utd.

Không cầu thủ nào có nhiều đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này hơn  Olivier Giroud của Chelsea (4).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm