Khán giả có thể được xem miễn phí giải Ngoại hạng Anh

Gia Bảo
thứ ba 10-3-2020 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Các trận đấu ở Ngoại hạng Anh có thể được phát trực tuyến miễn phí nếu diễn ra mà không có người hâm mộ.

20 CLB Premier League đã tổ chức các cuộc đàm phán với đài truyền hình về việc phát trực tiếp các trận đấu nếu được chính phủ yêu cầu tổ chức trong sân vận động không có khán giả.

Các quan chức Liên đoàn bóng đá Anh được thông báo hôm thứ Hai rằng, hiện tại không cần phải hủy bỏ các sự kiện hoặc hạn chế đám đông. Nhưng các kế hoạch dự phòng đang được đưa ra khi Bộ Y tế công cộng Anh cho rằng cần phải tuân theo cách làm của Italia, nơi tất cả các môn thể thao đã bị đình chỉ cho đến ít nhất ngày 3/4.

Khán giả có thể được xem miễn phí giải Ngoại hạng Anh

Các trận đấu ở Ngoại hạng Anh trước khả năng phải chơi mà không có khán giả

Trận giao hữu giữa Anh và Italia dự kiến ​​vào ngày 27/3 có thể là trận đấu bóng đá đầu tiên bị hủy khi chính phủ Italia đưa ra các biện pháp nghiêm ngặt trong nỗ lực hạn chế sự lây lan của virus corona.

Liên đoàn bóng đá Anh đang chờ LĐBĐ Italia hủy trận đấu và không có kế hoạch tìm kiếm đối thủ thay thế.

Một phần của các cuộc đàm phán hôm thứ Hai có liên quan đến truyền hình trong trường hợp các trận đấu tổ chức trong SVĐ đóng kín, với đề xuất là phát trực tuyến các trận đấu miễn phí.

Khán giả có thể được xem miễn phí giải Ngoại hạng Anh

Các trận đấu ở Premier League được đề xuất phát miễn phí nếu không có khán giả

Tuy vậy, Premier League coi đó là tiền lệ nguy hiểm và có thể phản đối. Theo The Sun, những người đứng đầu giải đấu sẽ làm việc với các đối tác phát sóng chính là Sky và BT Sport để đảm bảo luôn đem đến các trận đấu cho người hâm mộ, nhưng chỉ trên các dịch vụ đăng ký hiện tại.

Ở Cúp C1, người hâm mộ Tottenham tới Đức cổ vũ trận lượt về vòng 1/8 đêm nay với Leipzig được phép vào sân Red Bull Arena, nhưng trận PSG gặp Dortmund và Valencia vs Atalanta diễn ra mà không có CĐV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm