Các ngôi sao Liverpool phải nhờ đến nhà tâm lý để giảm bớt lo lắng

Gia Bảo
chủ nhật 22-3-2020 23:30:40 +07:00 0 bình luận
Các ngôi sao của Liverpool đang được nhà tâm lý thể thao giúp đỡ để giảm bớt sự lo lắng khi đối phó với áp lực phải chờ đợi cho chức vô địch đầu tiên.

Liverpool đã đưa ra lời khuyên về sức khỏe tâm thần cho các cầu thủ, nói rằng những gì xảy ra ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh nằm ngoài tầm kiểm soát và họ nên tập trung vào nỗ lực để giảm thiểu tỷ lệ nhiễm COVID-19.

Một bài thuyết trình của nhà tâm lý học thể thao thuộc CLB là Lee Richardson cũng đưa ra những lời khuyên cho thầy trò Jurgen Klopp về cách thở để giảm bớt mức độ lo lắng, đồng thời cảnh báo họ không đăng bất cứ điều gì lên mạng xã hội mà những người khác có thể coi là vô cảm.

Các ngôi sao Liverpool phải nhờ đến nhà tâm lý để giảm bớt lo lắng

Các cầu thủ Liverpool được trợ giúp tâm lý

Trước khi virus corona bùng phát dẫn đến các hoạt động bóng đá bị hoãn, Liverpool đã bỏ xa Man City 25 điểm và chuẩn bị kết thúc cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 30 năm.

Tài liệu trợ giúp tâm lý có tên là “Sức khỏe và Sức khỏe tâm thần” được ra mắt vào đầu tháng này. Trong phần “Chấp nhận và kiểm soát” có ghi: “Những gì xảy ra từ quyết định của Premier League hoặc hướng đi tiếp theo của virus nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta.

Các ngôi sao Liverpool phải nhờ đến nhà tâm lý để giảm bớt lo lắng

Liverpool của Klopp chưa thể vô địch dù dẫn trước 25 điểm

“Tất cả những gì chúng ta có thể kiểm soát là hành vi của chúng ta và phản ứng của chúng ta đối với thách thức giữ an toàn dễ bị tổn thương nhất và giảm thiểu tỷ lệ lây nhiễm”.

Các cầu thủ được khuyến khích “thở bằng bụng” nếu họ bị căng thẳng, với trọng tâm là sử dụng cơ hoành.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm