Bruno Fernandes tạo thống kê vượt trội mọi tiền vệ MU trước khi đến

Hoàng Hà
thứ ba 14-1-2020 7:00:03 +07:00 0 bình luận
Bruno Fernandes đang tiến gần đến MU và những thống kê của ngôi sao này cho thấy sự vượt trội so với mọi tiền vệ khác ở đây.

Sự vượt trội của Bruno Fernandes về mọi chỉ số chuyên môn cho thấy tại sao MU thúc đẩy mạnh mẽ việc đưa tiền vệ này về trong tháng 1.

Mặc dù vừa thắng Norwich 4-0, MU đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở mùa này, chỉ có 36 lần tìm đến mành lưới đối phương trong 22 trận. Con số này ít thứ hai trong top 6 sau 24 bàn của Sheffield United. Trong khi đó, Liverpool ghi 50 bàn và Man City đạt tới 62 bàn.

Bruno Fernandes tạo thống kê vượt trội mọi tiền vệ MU trước khi đến

Fernandes có các chỉ số vượt trội mọi tiền vệ MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Jesse Lingard và Andreas Pereira trong vai trò số 10 mùa này nhưng đều không mấy thành công. Người đầu tiên vắng bóng bàn thắng hay kiến tạo kể từ cuối năm 2018, trong khi người thứ hai chỉ có 3 pha kiến tạo và 1 bàn thắng trong 19 trận mùa này.

Daniel James là tiền vệ hay nhất của MU với 9 lần đóng góp bàn thắng trong 21 trận, gồm cả ghi bàn và kiến tạo.

Thế nhưng, tất cả đều lu mờ trước Fernandes bởi tiền vệ này có tới 8 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo chỉ sau 15 lần ra sân.

Bruno Fernandes tạo thống kê vượt trội mọi tiền vệ MU trước khi đến

Fernandes hứa hẹn đem đến sự sáng tạo cho MU

Mặc dù trình độ của giải Ngoại hạng Anh và Bồ Đào Nha khác nhau, nhưng sự sáng tạo của Fernandes là không thể chối cãi. Anh đã tạo ra 55 cơ hội ở mùa này dù chơi ít hơn James, Pereira, Fred, Lingard và Scott McTominay.

Ở mùa giải trước, Fernandes ghi 20 bàn và 13 pha kiến tạo chỉ riêng ở giải Bồ Đào Nha, còn nếu tính trên mọi đấu trường là 33 bàn trong 53 trận.

Những con số này đảm bảo rằng, Fernandes sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình MU nhằm nâng chất lượng tấn công của đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm