Brendan Rodgers: “Đổ vỡ? Đổ vỡ nào?”

thứ tư 15-7-2015 14:33:06 +07:00 0 bình luận
Man City đã giành được Raheem Sterling và đang hướng đến Kevin de Bruyne, nhưng đó không phải là điều Brendan Rodgers quan tâm, thay vào đó khẳng định việc Sterling ra đi không phải bởi mối quan hệ đổ vỡ với mình và chia sẻ kế hoạch giúp Liverpool tiến vào tốp 4 mùa tới.

“Không có vấn đề gì xảy ra giữa chúng tôi” – Brendan Rodgers
Mối quan hệ giữa Sterling và Liverpool rạn nứt khi chính đại diện của Sterling, Aidy Ward, khẳng định tiền đạo 20 tuổi cảm nhận sự tin cậy (từ phía Rodgers) không còn được duy trì. Và đó là nguyên nhân dẫn tới việc Sterling nói với Rodgers rằng anh sẽ không tham gia chuyến du đấu trước mùa của CLB, tiếp nối đó là 2 lần áo ốm vì lý do mắc bệnh. Dù vậy, Rodgers khẳng định điều ngược lại. “Raheem và tôi có mối quan hệ rất khăng khít và được duy trì cho tới khi chúng tôi đến Bangkok”, Rodgers. “Không có vấn đề gì xảy ra giữa chúng tôi. Tôi đã nói chuyện với Raheem trong một thời gian dài trước khi tôi rời đi. Sự thật là 2 CLB đã đạt được một thỏa thuận và anh ấy sẽ tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra đi. Ở thời điểm này, mối quan tâm của chúng tôi là dành cho những cầu thủ đang có mặt ở đây. Chìa khóa của chúng tôi chính là đội bóng”.

cba

Giải thích vì sao việc Sterling ra đi sẽ giúp Liverpool cải thiện sức mạnh, Rodgers nói: “Các cá nhân như Raheem được hưởng lợi từ đội bóng của mình. Chúng tôi hiển nhiên cần đội bóng để trở nên mạnh hơn, cạnh tranh hơn so với mùa trước. Nhưng điều đó phụ thuộc vào tất cả mọi người. Đội bóng đang trở nên mạnh hơn. Sự tập trung cao độ hơn. Và chúng tôi muốn duy trì và thể hiện sự tự tin đó vào giai đoạn đầu mùa giải. Chúng tôi rất hài lòng về những người mới được mang về”. Liverpool đã chi tới 41,5 triệu bảng để mang về 6 cầu thủ, với mũi nhọn và cũng là gương mặt nổi bật nhất – Roberto Firmino, cựu tiền đạo Hoffenheim. Con số này có thể còn tăng lên nếu họ bứng được Christian Benteke khỏi Aston Villa, nhưng CLB vẫn còn lưỡng lự trong việc chấp nhận chi 32,5 triệu bảng theo điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. “Chúng tôi đã mang về Roberto Firmino, một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy bắt đầu gia nhập Premier League và sẽ cần một chút thời gian để làm quen. Nhưng anh ấy có mọi biểu hiện của một cầu thủ mà chúng tôi muốn. Anh ấy đã tập luyện rất chăm chỉ. Và điều đó sẽ sớm được chứng minh trên sân cỏ”, Rodgers nói.
“Bất kỳ thương vụ nào được tiến hành sắp tới cũng sẽ diễn ra trong bí mật” – Brendan Rodgers
Rodgers tỏ ra bí ẩn khi được hỏi về những chuyển động sắp tới của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng. “Đó là điều tôi không muốn đề cập trong một cuộc họp báo. Tôi đã dành nhiều thời gian trong mùa trước để nói về các vụ chuyển nhượng và đó không phải là điều tôi thực sự muốn làm trong năm nay. Chúng tôi hài lòng với những gì đã đạt được. Nhưng bất kỳ thương vụ nào được tiến hành sắp tới cũng sẽ diễn ra trong bí mật”, Rodgers nói trước khi bổ sung thêm. “Mục tiêu của chúng tôi là mạnh mẽ hơn và thành công hơn trong mùa tới”.

Thành Lương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm