Các đại gia Ngoại hạng Anh cần bổ sung vị trí nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

thứ năm 11-10-2018 1:43:13 +07:00 0 bình luận
Ngoại hạng Anh 2018/19 mới đi qua 8 vòng đấu những thành tích trên sân cũng cho thấy các đại gia như Man Utd, Chelsea, Liverpool, Arsenal hay Man City cần bổ sung những vị trí nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Ngoại hạng Anh 2018/19 mới đi qua 8 vòng đấu những thành tích trên sân cũng cho thấy các đại gia như Man Utd, Chelsea, Liverpool, Arsenal hay Man City cần bổ sung những vị trí nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Man Utd khát trung vệ

Thực tế Jose Mourinho đã muốn có một trung vệ đẳng cấp từ hồi hè và Man Utd không đáp ứng yêu cầu đó của ông. Chẳng biết có phải vì vậy không mà Mourinho sẵn sàng xếp một tiền vệ như Scott McTominay ở vị trí trung vệ.

Man Utd vẫn sẽ theo đuổi các mục tiêu cũ trong hè, bên cạnh Milan Skriniar của Inter, Kalidou Koulibaly của Napoli và thậm chí là lão tướng 33 tuổi Andreas Granqvist của Helsingborgs.

Các đại gia Ngoại hạng Anh cần bổ sung vị trí nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 2.

Milan Skriniar trong tầm ngắm MU

Liverpool tăng cường chất xám

Jurgen Klopp đã chi gần 100 triệu bảng vào các tiền vệ trong hè nhưng bất ngờ là Liverpool vẫn cần thêm người cho khu vực này.

Bởi Naby Keita hay Fabinho chỉ là những tiền vệ phòng ngự, trong khi Liverpool đang thiếu một tiền vệ sáng tạo như Philippe Coutinho. 

Vì thế, dễ hiểu khi cái tên Nabil Fekir lại được nhắc tới sau vụ chuyển nhượng hụt hồi Hè trước mối lo ngại về tiểu sử chấn thương của ngôi sao người Pháp.

Các đại gia Ngoại hạng Anh cần bổ sung vị trí nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 4.

Fekir

Man City lo đắp 2 vị trí 

Fernandinho sẽ 34 tuổi trước cuối mùa giải này và Pep Guardiola hiện chưa có ai để dự bị. 

Pep có thể sử dụng Oleksandr Zinchenko hoặc Fabian Delph nhưng ông thích để họ đá cánh hơn, trong khi Ilkay Gundogan có thiên hướng tấn công.

Và không quên là Pep thích Jorginho nhưng tiền vệ người Italia đã chọn Chelsea. Còn ở vị trí thủ môn, chấn thương của Claudio Bravo khiến Ederson không có ai tin cậy để bắt dự bị cho anh.

Các đại gia Ngoại hạng Anh cần bổ sung vị trí nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 7.

Zinchenko

Chelsea đi tìm "số 9"

Gần 1 năm kể từ khi liên hệ với Andy Carroll, Peter Crouch và Ashley Barnes, Chelsea vẫn sẽ tìm kiếm tiền đạo mới. Olivier Giroud đã đến và Alvaro Morata vẫn còn đó nhưng phong độ của họ rất thất thường.

Nhiệm vụ này xem chừng là rất khó, dù có tin đồn cho thấy The Blues đã liên hệ với Krzysztof Piatek của Genoa sau khi anh ghi 13 bàn trong 8 trận ở mùa giải này.


Video Morata vừa giải cơn khát bàn thắng

Arsenal gia cố phòng thủ

9 trận thắng liên tiếp giúp Arsenal không còn lo lắng cho hàng công nữa. Thay vào đó là tìm cách tăng cường cho vị trí trung vệ dù lúc này Sokratis đá cặp ăn ý với Mustafi còn Holding dự bị.

Tuy vậy nếu muốn tiến xa ở các giải, Unai Emery không thể chờ đến thời điểm đội trưởng Laurent Koscielny trở lại.

Các đại gia Ngoại hạng Anh cần bổ sung vị trí nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 11.

Bộ đôi Sokratis - Mustafi

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm