Bí quyết nào để Sturridge hồi sinh ở Liverpool và lập siêu phẩm vào lưới Chelsea?

chủ nhật 30-9-2018 2:09:46 +07:00 0 bình luận
Jurgen Klopp có nói đến sự đền đáp niềm tin ở Daniel Sturridge nhưng đằng sau thái độ đó là quyết tâm hồi sinh sự nghiệp tại Liverpool của tiền đạo người Anh.

Jurgen Klopp có nói đến sự đền đáp niềm tin ở Daniel Sturridge nhưng đằng sau thái độ đó là quyết tâm hồi sinh sự nghiệp tại Liverpool của tiền đạo người Anh.

Hơn một tuần trước, Sturridge có trận đá chính đầu tiên ở Champions League và mở tỉ số trong thắng lợi 3-2 của Liverpool trước PSG. 

Đến giữa tuần này, anh lại ghi bàn ở trước Chelsea tại Carabao Cup. Và khi gặp lại Chelsea rạng sáng nay ở giải Ngoại hạng, Liverpool đã giành lại 1 điểm nhờ tiền đạo người Anh.

Bí quyết nào để Sturridge hồi sinh ở Liverpool và lập siêu phẩm vào lưới Chelsea? - Ảnh 2.

Sturridge ở trận gặp PSG

Bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào phút 89 đã giúp Sturridge trở thành cầu thủ thứ 7 ghi hơn 50 bàn cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh, bên cạnh những Robbie Fowler, Steven Gerrard, Michael Owen, Luis Suarez, Fernando Torres và Dirt Kuyt.

Thế nhưng, cơ hội này có lẽ sẽ không đến với Sturridge nếu anh phải rời Anfield hồi hè. Bởi trước đấy, Sturridge từng bị đẩy tới West Brom theo hợp đồng cho mượn và tại đó anh cũng không chứng tỏ được gì để thuyết phục anh xứng đáng quay về Anfield.

Chấn thương khiến anh ít có cơ hội ra sân, trong lúc West Brom rớt hạng. Tuy vậy, thật may mắn là Klopp không nghĩ thế.

Bí quyết nào để Sturridge hồi sinh ở Liverpool và lập siêu phẩm vào lưới Chelsea? - Ảnh 5.

Sturridge trong màu áo West Brom

Không rõ có phải vì niềm tin mà HLV người Đức đặt vào anh hay vì anh phải chứng kiến thất bại của Liverpool ở chung kết Champions League qua tivi, rõ ràng Sturridge nỗ lực rất nhiều kể từ khi trở lại Anfield hồi Hè.

Bằng chứng là anh là một trong những cầu thủ chơi nổi bật trong tour du đấu Mỹ, trong đó có bàn thắng ghi được ở trận thắng Man Utd 4-1 ở Michigan.

Bí quyết nào để Sturridge hồi sinh ở Liverpool và lập siêu phẩm vào lưới Chelsea? - Ảnh 7.

Sturridge khi du đấu Mỹ

Ngoài lí do đó, hợp đồng với Liverpool đang ở năm cuối cũng là giả thuyết khiến Sturridge quyết tâm hơn. 

Tất cả đã giải thích tại sao tiền đạo người Anh trở lại sân Melwood trong trạng thái thoải mái về tâm lí, thể lực sung mãn và trên hết là quyết tâm giành một vị trí trong đội hình của Klopp.

Bí quyết nào để Sturridge hồi sinh ở Liverpool và lập siêu phẩm vào lưới Chelsea? - Ảnh 8.

Siêu phẩm gỡ hòa 1-1 ở trận gặp Chelsea

Và sẽ không có gì là bất ngờ nếu các Kopites thấy lại Sturridge của mùa giải 2013/14, thời điểm anh ghi 24 bàn và tạo thành một bộ đôi hủy diệt cùng với Luis Suarez khi Liverpool suýt vô địch Ngoại hạng Anh.

Và không có gì bất ngờ khi 77% các Kopites cho rằng Liverpool nên gia hạn hợp đồng với Sturridge.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm