Báo Anh hé lộ thời điểm Chelsea công bố hợp đồng với Lampard

Dịch Phong
thứ ba 18-6-2019 4:06:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Anh đã tiết lộ, Chelsea sẽ đẩy mạnh việc theo đuổi Frank Lampard và hy vọng có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ cựu danh thủ của đội bóng vào cuối tuần này.

2 ngày trước, Chelsea đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Maurizio Sarri trước thời hạn 2 năm. Ông Sarri sẽ trở về quê nhà Italia dẫn dắt Juventus để có thêm nhiều thời gian chăm sóc cha mẹ già.

Báo Anh hé lộ thời điểm Chelsea công bố hợp đồng với Lampard
HLV Sarri đã trở thành HLV mới của Juventus

Sự ra đi của HLV Maurizio Sarri khiến BLĐ Chelsea càng phải ráo riết tìm người thay thế và Frank Lampard là ứng viên hàng đầu. Ngay trong năm đầu tiên làm việc ở cương vị HLV trưởng, Lampard đã giúp Derby County giành quyền đá trận play-off tranh suất thăng hạng lên giải Ngoại hạng.

Dù sau đó Derby County có thất bại trước Aston Villa, nhưng thành tích trong cả mùa giải 2018/19 của Frank Lampard vẫn được ghi nhận. Dự kiến, Chelsea sẽ trả 4 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Lampard với Derby County vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Số tiền này sẽ được lấy ra từ khoản 7 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng của HLV Sarri do phía Juventus chi trả.

Báo Anh hé lộ thời điểm Chelsea công bố hợp đồng với Lampard
Lampard vẫn còn hợp đồng với Derby County đến năm 2021

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, tỷ phú Roman Abramovich sẽ gặp riêng Lampard trên du thuyền để thuyết phục cựu danh thủ người Anh quay trở lại Chelsea. Ông chủ người Nga cũng sẽ đảm bảo cho Lampard tại vị trong thời gian 2 năm để chiến lược gia người Anh có thời gian phục hưng Chelsea sau khi đội bóng này phải nhận lệnh cấm chuyển nhượng 2 mùa từ FIFA.

Theo đó, Lampard sẽ chỉ bị sa thải nếu có khởi đầu quá thảm hại ở Chelsea. Hiện tại, Chelsea vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức cho Derby County và đội bóng Hạng Nhất cũng tuyên bố muốn giữ chân Frank Lampard. Nhưng nếu cuộc làm việc giữa ông chủ Roman Abramovich diễn ra suôn sẻ, bom tấn chuyển nhượng đầu tiên của Chelsea trong Hè 2019 có thể được kích nổ vào cuối tuần này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm