Bàn thắng khó tin ở phút 96 và 5 điểm nhấn ở trận Liverpool - Everton

thứ hai 3-12-2018 1:33:34 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã giành chiến thắng khó tin trước Everton với bàn thắng ở phút bù giờ thứ 6 của Origi. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý từ trận đấu.

Liverpool đã giành chiến thắng khó tin trước Everton với bàn thắng ở phút bù giờ thứ 6 của Origi. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý từ trận đấu.

Bàn thắng khó tin ở phút bù giờ

Khi đồng hồ đã chỉ sang phút bù giờ thứ 6, cú vô lê đưa bóng lên trời của Virgil van Dijk vô tình khiến thủ môn Pickford phải đẩy ra ngoài xà ngang. Thật không may, bóng lại bật ra ngoài và Divock Origi nhận món quà bất ngờ này chuyển thành bàn thắng quý giá.

Bàn thắng khó tin ở phút 96 và 5 điểm nhấn ở trận Liverpool - Everton - Ảnh 2.

Origi ghi bàn ở phút 96

Đây là lần thứ 5 trong lịch sử Premier League, Liverpool thắng Everton nhờ những bàn thắng ở phút cuối, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào.

Origi ghi bàn sau 1 năm rưỡi

Origi đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 5/2017 (trước West Ham) sau khi trải qua 12 phút không thể tin nổi ở trận derby Merseyside.

Bàn thắng khó tin ở phút 96 và 5 điểm nhấn ở trận Liverpool - Everton - Ảnh 3.

Origi ghi 3 bàn trước Everton trong sự nghiệp

Với pha lập công này, Origi đã có 3 bàn vào lưới Everton, nhiều hơn bất kỳ đội nào ở Premier League. Đáng chú ý, chỉ vài phút trước đó, anh từng suýt làm nên chuyện khi đưa bóng đi trúng xà ngang cũng với một pha áp sát khung thành.

Alisson cứu thua không tưởng

Ở phút 21, tưởng như Liverpool đã phải nhận bàn thua mười mươi với cơ hội rõ ràng trước khung thành. Khó tin là ở cự ly chưa đầy 3 mét, cú đánh đầu của Andre Gomes lại bị thủ môn Alisson cản phá bằng phản xạ hoàn hảo.

Bàn thắng khó tin ở phút 96 và 5 điểm nhấn ở trận Liverpool - Everton - Ảnh 4.

Alisson cứu thua cú đánh đầu cận thành

Ngay sau đó, đến lượt hậu vệ Joe Gomez cứu thua cho Liverpool bằng cách phá bóng ngay trên vạch vôi. Đó là cơ hội tốt nhất mà Everton có lý do để tiếc nuối.

Mane vô duyên trước khung thành

Trong một ngày quá vô duyên trước khung thành, Sadio Mane đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn rõ ràng, kể cả khi đối mặt với thủ môn Everton.

Bàn thắng khó tin ở phút 96 và 5 điểm nhấn ở trận Liverpool - Everton - Ảnh 5.

Mane phung phí nhiều cơ hội

Đầu tiên là cú lốp bóng hoàn hảo của Mohamed Salah vào vòng cấm nhưng Mane lại dứt điểm vọt xà. Sang hiệp 2, tiền đạo người Senegal lại sút cận thành ra ngoài khi phía trước chỉ còn là thủ môn.

Liverpool dứt điểm kém hiệu quả

Phải thừa nhận rằng đây không phải là ngày của các chân sút. Liverpool đã tung ra tổng cộng 14 cú sút nhưng mức độ chính xác không cao khi chỉ có 3 đi trúng khung thành.

Bàn thắng khó tin ở phút 96 và 5 điểm nhấn ở trận Liverpool - Everton - Ảnh 6.

Ngoài Mane thì Xherdan Shaqiri cũng phung phí cơ hội tuyệt vời. Nhận đường chuyền của Salah, anh lại không thắng được Pickford trong pha đối mặt. Ở cuối trận, tiền đạo vào thay người Origi đã bị xà ngang từ chối cú sút cận thành.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm