Aubameyang dự đoán về tương lai đàn em ghi bàn cho Arsenal

Dịch Phong
chủ nhật 19-1-2020 0:35:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Aubameyang đã đưa ra dự đoán về tương lai của đàn em Gabriel Martinelli đã thay anh ghi bàn cho Arsenal ở trận gặp Sheffield United.

Aubameyang đã dành tặng những lời khen ngợi và động viên đàn em Gabriel Martinelli sau khi cầu thủ này ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal ở trận gặp Sheffield United trên sân nhà.

Dù pha lập công của Martinelli không đủ giúp Pháo thủ giành chiến thắng, nhưng tiền đạo 18 tuổi người Brazil vẫn xứng đáng được khen ngợi với màn trình diễn tốt trước Sheffield. Trong đó, Aubameyang đã hồ hởi dự đoán trên Twitter rằng: “Gabi (Martinelli) sẽ trở thành một siêu sao. Không phải vì các bàn thắng ghi được mà là thái độ, năng lượng và khả năng tư duy của cậu ấy”.

Aubameyang dự đoán về tương lai đàn em ghi bàn cho Arsenal

Aubameyang khen ngợi Martinelli sau khi ghi bàn trước Sheffield United

Thực tế, khi bàn về các phương án thay thế Aubameyang bị treo giò ở trận Sheffield United, không nhiều người dự đoán HLV Mikel Arteta sẽ lựa chọn Martinelli. Lý do là cầu thủ người Brazil mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân dưới thời Arteta và chỉ vào sân trong khoảng 20 phút cuối trận.

Trong khi đó, Reiss Nelson đã được ra sân nhiều hơn và thậm chí còn ghi bàn giúp Arsenal thắng Leeds ở vòng 3 FA Cup. Tuy nhiên, HLV Arteta đã chọn Martinelli đá chính thay Aubameyang ở trận gặp Sheffield United vì Nelson chấn thương trong buổi tập vào ngày hôm qua.

Aubameyang dự đoán về tương lai đàn em ghi bàn cho Arsenal

Martinelli đã có 9 bàn cho Arsenal trong mùa này

Với bàn thắng vào lưới Sheffield United, Martinelli đã có pha lập công thứ 9 sau 20 lần ra sân cho Arsenal trong mùa này. Đây là sự khởi đầu không hề tồi với một cầu thủ 18 tuổi khi biết rằng anh chỉ kém duy nhất Aubameyang (16 bàn) trong đội hình Arsenal mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm