AS tiết lộ Real Madrid chi 1/4 tỷ euro mua Hazard - Courtois!

thứ hai 16-7-2018 18:08:37 +07:00 0 bình luận
Mới đây, tờ HLN của Bỉ khẳng định đội bóng thành London đã ra giá cho bộ đôi người Bỉ: Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Mới đây, tờ HLN của Bỉ khẳng định đội bóng thành London đã ra giá cho bộ đôi người Bỉ: Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Mức giá mà Chelsea giành cho ngôi sao tấn công Eden Hazard là vào khoảng 225 triệu euro. Nếu đồng ý trả mức phí này, Real Madrid sẽ chính thức tạo nên kỷ lục chuyển nhượng mới. Hiện tại, 222 triệu euro là mức phí kỷ lục của bóng đá thế giới khi PSG đã trả cho Barcelona để sở hữu Neymar ở mùa giải trước.

AS tiết lộ Real Madrid chi 1/4 tỷ euro mua Hazard - Courtois! - Ảnh 1.

Real sẽ phải lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới nếu muốn sở hữu Hazard

Đây là thương vụ mà Chelsea có thể tự tin hô giá cao bởi hợp đồng của Hazard còn kéo dài tới năm 2020 và nhà cựu vô địch Premier League hoàn toàn chiếm thế chủ động trước các đội bóng đang nhòm ngó.

Trong khi đó, thông tin của tờ HLN cũng cho biết mức phí giành cho thủ thành Thibaut Courtois lại "mềm" hơn rất nhiều. Con số này chỉ vào khoảng 30-35 triệu euro, giảm đáng kể so với cái giá 50 triệu euro mà đội bóng Anh đã "hô" trước đó.

AS tiết lộ Real Madrid chi 1/4 tỷ euro mua Hazard - Courtois! - Ảnh 3.

Trong khi đó, ngày rời Chelsea của Courtois đã không còn xa

Cụ thể, thủ thành vừa giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2018 nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ngay trong mùa hè này. Hợp đồng của cựu thủ thành Atletico Madrid và đội bóng thành London sẽ đáo hạn vào mùa hè tới và Courtois cũng đã nhiều lần từ chối thiện chí gia hạn của Chelsea trong thời gian gần đây.

Do đó, nếu không thể "bán tháo" Courtois trong kỳ chuyển nhượng này, Chelsea sẽ phải ngậm ngùi nhìn thủ thành tài năng này ra đi mà không nhận được một đồng nào trong mùa hè 2019.

AS tiết lộ Real Madrid chi 1/4 tỷ euro mua Hazard - Courtois! - Ảnh 5.

NHM đội bóng thành London khó có cơ hội thấy hình ảnh này ở mùa giải tới

Một điểm khác mà Chelsea phải cân nhắc ở mùa giải này là việc thị trường chuyển nhượng ở Anh sẽ đóng cửa sớm hơn thường lệ. Do đó, để tránh trường hợp bị "rút ruột" mà không kịp trở tay, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ cần phải sớm "chốt" kế hoạch lực lượng trước khi Premier League chính thức bắt đầu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm