Arsenal xây dựng lại đội hình với 3 cầu thủ mới và bán 3 ngôi sao

Hoàng Hà
thứ năm 6-2-2020 0:30:38 +07:00 0 bình luận
Arsenal đặt mục tiêu kết thúc sớm hoạt động chuyển nhượng vào mùa hè này trong bối cảnh cần xây dựng lại đội hình một cách mạnh mẽ.

Arsenal đã có kỳ chuyển nhượng tháng 1 tương đối yên tĩnh bằng cách mượn 2 hậu vệ Pablo Mari và Cedric Soares, nhưng sẽ củng cố đội hình đáng kể hơn vào mùa hè.

Đội bóng của HLV Mikel Arteta đang ưu tiên một tiền vệ box-to-box, một trung vệ và một tiền vệ trung tâm sáng tạo.

Arsenal xây dựng lại đội hình với 3 cầu thủ mới và bán 3 ngôi sao

Arsenal đang theo sát tiền vệ Kokcu của Feyenoord

Tiền vệ đội tuyển U21 Thổ Nhĩ Kỳ, Orkun Kokcu chơi cho Feyenoord nằm trong số những cầu thủ mà họ đang theo dõi. Ngay từ bây giờ, những công việc ở hậu trường đã bắt đầu nhằm sớm đạt được thỏa thuận.

Việc các CLB thường tăng giá cho những cầu thủ thi đấu tốt tại giải đấu quốc tế nên Arsenal muốn nhanh chóng giải quyết trước khi Euro 2020 khởi tranh.

Nhưng quá trình xây dựng lại đội hình của Arsenal cũng bao gồm việc loại bỏ một số ngôi sao hàng đầu. Theo Sun Sport thì HLV Arteta thất vọng vì sự thiếu tiến bộ dẫn đến khả năng loại bỏ Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Mesut Ozil.

Arsenal xây dựng lại đội hình với 3 cầu thủ mới và bán 3 ngôi sao

Arsenal có thể bán bộ ba Lacazette, Ozil và Aubameyang

Khi Arsenal có nguy cơ không dự cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 1996, Arteta chấp nhận phải bán một số cầu thủ được trả lương cao nhất để mở ra cơ hội chi tiêu lớn trong mùa hè.

Sáu cầu thủ cao cấp, bao gồm cả Ozil và Aubameyang, sẽ hết hạn hợp đồng trong thời gian chưa đầy 18 tháng tới.

Ozil đã bị Arsenal từ chối ra đi ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng tháng 1 do không kịp thay thế, nhưng sẽ sẵn sàng chuyển nhượng vào mùa hè.

Tương tự, Aubameyang đã được Barca liên hệ như chính lời của Giám đốc thể thao Eric Abidal và vẫn có khả năng bị đem bán.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm