Arsenal sẵn sàng trình làng hàng tấn công mới trước Liverpool

Gia Bảo
thứ hai 19-8-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV của Arsenal, Unai Emery đang nóng lòng chờ đợi thời khắc tung ra sân hàng tấn công mới chống lại cây đinh ba thần thánh của Liverpool vào thứ Bảy tới.

Hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đã đóng góp cho Arsenal tổng cộng 51 bàn thắng ở mùa trước. Cả hai đều “nổ súng” một lần nữa trước Burnley cuối tuần qua.

Hỏa lực của Arsenal giờ được bổ sung bằng bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng Nicolas Pepe. Điều này khiến HLV Emery nóng lòng chờ tận hưởng cơ hội để kiểm tra sức mạnh tấn công trong chuyến làm khách Liverpool sắp tới sau khi chứng kiến Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino ghi 69 bàn ở mùa trước.

Arsenal sẵn sàng trình làng hàng tấn công mới trước Liverpool

Aubameyang và Lacazette vừa ghi cả 2 bàn cho Arsenal

“Đối với Arsenal, chúng tôi không bao giờ muốn đấu với Liverpool - nhưng đó thực sự là một thử thách, một thử nghiệm tốt”, Emery nói đùa.

“Thực sự mục tiêu của chúng tôi là giảm khoảng cách với Man City và Liverpool mùa trước. Khi chúng tôi thi đấu với họ, đó là một thời điểm quan trọng để cho thấy chúng tôi có thể mạnh hơn như thế nào.

“Tuần trước bạn hỏi tôi rằng bây giờ chúng tôi có tốt hơn năm ngoái không - tôi không biết. Điều đó cũng tương tự nếu bạn hỏi liệu chúng tôi sẽ mạnh hơn với 3 cầu thủ trên hàng công.

Arsenal sẵn sàng trình làng hàng tấn công mới trước Liverpool

Hàng công Arsenal có thêm hỏa lực từ Pepe

“Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ để cho thấy chúng tôi sẽ tạo ra sự khác biệt lớn như thế nào so với năm ngoái về số điểm. Nhưng tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi có tinh thần trong phòng thay đồ và tôi rất vui vì thấy đội bóng tham gia vào quá trình này bây giờ.

“Chúng tôi sẽ đến đó (Anfield) với 6 điểm sau 2 trận đấu. Đây là một trận đấu rất hay cho mọi người hâm mộ Arsenal”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm