Arsenal mua Dembele, Vida, N’Zonzi ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng như thế nào?

thứ năm 9-8-2018 6:21:32 +07:00 0 bình luận
Arsenal vẫn có tham vọng lớn ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè với ý định đem về cả Dembele, Vida và N’Zonzi. Nhưng họ sẽ làm điều này theo cách nào?

Arsenal vẫn có tham vọng lớn ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè với ý định đem về cả Dembele, Vida và N'Zonzi. Nhưng họ sẽ làm điều này theo cách nào?

Ousmane Dembele có thể chuyển sang Arsenal khi HLV Unai Emery tìm cách tăng cường tối đa cho hàng công trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào hôm nay.

Arsenal mua Dembele, Vida, N’Zonzi ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng như thế nào? - Ảnh 1.

Arsenal có thể mượn Dembele và mua đứt vào năm sau

Nhưng làm thế nào để Arsenal đáp ứng được mức phí khổng lồ lên tới 100 triệu bảng cho ngôi sao trẻ người Pháp?

Theo như tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha giải thích thì Barca sẵn lòng đàm phán nếu Arsenal mượn Dembele với mức phí 10 triệu bảng và được quyền mua đứt với 90 triệu bảng còn lại vào mùa hè sang năm.

Arsenal mua Dembele, Vida, N’Zonzi ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng như thế nào? - Ảnh 3.

Nhà á quân World Cup Vida được nhắm cho hàng thủ

Đối với trường hợp của trung vệ Domagoj Vida và tiền vệ Steven N'Zonzi, những người được định giá lần lượt vào khoảng 25 triệu và 30 triệu bảng, Arsenal buộc phải bán bớt cầu thủ để gây quỹ chuyển nhượng.

Theo báo chí Anh, có ít nhất 6 cầu thủ được đưa vào danh sách cần thanh lý trong ngày cuối cùng để hy vọng đem về khoảng 60 triệu bảng, đủ để đáp ứng chi phí cho bộ đôi nói trên.

Arsenal mua Dembele, Vida, N’Zonzi ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng như thế nào? - Ảnh 5.

Để có N'Zonzi, Arsenal phải bán Ramsey và nhiều cầu thủ khác

Người có khả năng ra đi lớn nhất và cũng đem về nhiều tiền nhất là Aaron Ramsey, tiền vệ vẫn chưa ký hợp đồng mới. Arsenal muốn nhận 40 triệu bảng nhưng con số mong đợi vào khoảng 30 triệu.

Với giá trị khoảng 10 triệu bảng, Mohamed Elneny cũng dễ bị đem bán khi tân binh Matteo Guendouzi gây ấn tượng mạnh ở các trận giao hữu, còn Emery thích Ainsley Maitland-Niles.

Giống như Ramsey, Danny Welbeck chỉ còn 1 năm hợp đồng và với việc không thể cạnh tranh được vị trí với Aubameyang lẫn Lacazette, tiền đạo này có thể lựa chọn ra đi để đem về cho Arsenal chừng 10 triệu bảng.

Arsenal mua Dembele, Vida, N’Zonzi ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng như thế nào? - Ảnh 7.

Welbeck khó có cơ hội ở lại

David Ospina (5 triệu bảng), Lucas Perez (4), Carl Jenkinson (3) là những cái tên còn lại sẵn sàng chờ thanh lý khi họ trở thành lực lượng dư thừa ở Emirates.

Với quỹ chuyển nhượng dự kiến này, Arsenal hy vọng sẽ thực hiện màn tấn công ngoạn mục trên thị trường chuyển nhượng ngày cuối để đem về Dembele, Vida, N'Zonzi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm