Arsenal đau đầu vì Lacazette chấn thương trước trận Siêu Cúp Anh

thứ hai 31-7-2017 9:37:40 +07:00 0 bình luận
Bản hợp đồng bom tấn Lacazette dính chấn thương khiến HLV Wenger đau đầu với bài toán hàng công Arsenal trước trận gặp Chelsea trong trận tranh Siêu cúp Anh

Bản hợp đồng kỷ lục Alex Lacazette dính chấn thương ở trận giao hữu cuối cùng trong Hè đang khiến Arsenal-Wenger đau đầu với bài toán hàng công trước trận tranh Siêu cúp Anh với Chelsea cuối tuần này.

Alex Lacazette đã có bàn thắng đầu tiên ra mắt khán giả nhà, khi Arsenal nâng cao Emirates Cup dù thất bại trước Sevilla. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại hơn cả là hình ảnh cầu thủ người Pháp tập tễnh di chuyển trong hiệp 2 trước khi bị thay ra khỏi sân.

Video Lacazette ghi bàn và Arsenal vô địch Emirates Cup

Trong buổi trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Wenger xác nhận Lacazette dính chấn thương, dù không nặng nhưng ông vẫn đang chờ đợi kết quả cuối cùng của các bác sỹ.

Đây là tin buồn với những người yêu mến "Pháo thủ" nhất là trận tranh Siêu Cúp Anh với Chelsea sắp đến gần (6/8).

Lacazette chấn thương, Wenger đau đầu trước trận Siêu Cúp Anh

Lacazette ghi bàn sau đó tập tễnh rời sân

Không chỉ Lacazette có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu vào ngày 6/8 tới đây, tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal mùa trước, ngôi sao Alexis Sanchez vẫn bỏ ngỏ việc trở lại London trong tuần này.

Arsenal đã cử bác sỹ của đội trực tiếp tới thăm khám và xác nhận ngôi sao của họ đúng là bị cảm cúm. HLV Wenger cũng xác nhận sớm nhất Sanchez chỉ có thể trở lại tập trung vào ngày mai. Như vậy, kịch bản xấu nhất mà Arsenal Wenger phải đối mặt là không có sự phục vụ của cả Lacazette và Sanchez.

Lacazette chấn thương, Wenger đau đầu trước trận Siêu Cúp Anh

Sanchez bị ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Chelsea

Nhưng chấn thương, cảm cúm là một chuyện, rắc rối ai cũng hiểu Arsenal và Wenger đang vướng phải chính là chuyện tương lai của nhiều trụ cột trên hàng công, như Sanchez, Oezil hay Giroud

Olivier Giroud vẫn đang lắng nghe những lời đề nghị hợp lý để ra đi. Cầu thủ người Pháp muốn được ra sân thường xuyên để có cơ hội góp mặt tại World Cup 2018.

Lacazette chấn thương, Wenger đau đầu trước trận Siêu Cúp Anh

Tương lai của Giroud vẫn là một dấu hỏi

Đó là chưa kể trường hợp của Lucas Perez, cầu thủ người Tây Ban Nha đang sống chết đòi trở lại Deportivo sau một mùa giải làm bạn với băng ghế dự bị.

Mặc dù vẫn còn có những mũi tấn công khác như Welbeck hay Walcott, nhưng rõ ràng khó mà nói HLV Wenger đang thấy ổn với lực lượng chuẩn bị cho trận quyết chiến với Chelsea tại trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra vào ngày 6/8 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm