Arsenal chi 3,2 triệu bảng chỉ để mua thương binh thua cả "ông già" 31 tuổi

Dịch Phong
thứ ba 30-4-2019 11:15:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal đã tiêu tốn tổng cộng 3,2 triệu bảng để mượn Denis Suarez trong tháng 1, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không có bất kỳ đóng góp nào cho Pháo thủ trong mùa giải năm nay.

Tiền vệ Denis Suarez mới thông báo, anh sẽ không thể ra sân thi đấu cho Arsenal trong phần còn lại ở mùa giải năm nay vì chấn thương háng. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gửi lời xin lỗi NHM Arsenal vì không thể đáp ứng kỳ vọng ban đầu của HLV Unai Emery và NHM Arsenal khi mượn anh từ Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal chi 3,2 triệu bảng chỉ để mua thương binh thua cả ông già 31 tuổi
Suarez gửi tâm thư xin lỗi NHM Arsenal

Trong 3 tháng thi đấu cho Arsenal, Denis Suarez gần như không có đóng góp nào cho Pháo thủ. Cựu tiền vệ Barca chỉ có vỏn vẹn 95 phút thi đấu cho Arsenal và tất cả đều là những lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Suarez chưa có nổi một lần đá chính, thực hiện 1 đường chuyền kiến tạo hay ghi một bàn thắng cho Pháo thủ trong gần 100 ngày khoác áo Arsenal. Đây là một thành tích vô cùng thất vọng đối với một cầu thủ được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Aaron Ramsey trong mùa giải năm sau.

Arsenal chi 3,2 triệu bảng chỉ để mua thương binh thua cả ông già 31 tuổi
Denis Suarez chưa có lần đá chính nào cho Arsenal

Để có được sự phục vụ của Suarez, Arsenal đã phải trả 2,5 triệu bảng tiền phí mượn cầu thủ cho Barca và trả cho Suarez mức lương 55.000 bảng/tuần, tổng cộng là 3,2 triệu bảng. Hợp đồng của Arsenal và Denis Suarez có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với mức phí khoảng 17 triệu bảng.

Nhưng với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Arsenal sẽ trả Denis Suarez về Barca chữa trị chấn thương.

Arsenal chi 3,2 triệu bảng chỉ để mua thương binh thua cả ông già 31 tuổi
Suarez không thể đáp ứng kỳ vọng thay thế Aaron Ramsey

Trường hợp của cầu thủ người Tây Ban Nha đã khiến nhiều NHM Arsenal liên tưởng đến trường hợp của Kim Kallstrom, cầu thủ người Thụy Điển được Arsenal mượn về trong nửa sau mùa giải 2013/14, nhưng chỉ có đóng góp vô cùng hạn chế cho Pháo thủ. Ở tuổi 31, Kallstrom chỉ có 135 phút thi đấu với 2 lần đá chính, nhỉnh hơn 1 chút so với Denis Suarez.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm