Arsenal bị chơi vố đau khi Partey có thể đến... Liverpool

Hoàng Hà
thứ hai 11-5-2020 0:35:53 +07:00 0 bình luận
Arsenal có nguy cơ mất mục tiêu số một của mình ở hàng tiền vệ là Thomas Partey vào tay đối thủ Liverpool theo cách không ngờ.

Thomas Partey thể hiện rõ mong muốn chuyển đến Premier League và Arsenal cũng quyết tâm giành tiền vệ nổi bật của Atletico Madrid này.

Thế nhưng, nỗ lực của “Pháo thủ” có nguy cơ bị giáng một đòn mạnh khi Atletico có ý định đổi Partey lấy Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool.

Arsenal bị chơi vố đau khi Partey có thể đến... Liverpool

Arsenal coi Partey là mục tiêu số một ở hàng tiền vệ

Theo The Sun, Atletico nghi ngờ về việc Arsenal có đủ khả năng phá hợp đồng để mua lại tiền vệ người Ghana với giá 45 triệu bảng. Tác động của COVID-19 khiến CLB thành London khó đảm bảo về tài chính để thực hiện những bản hợp đồng lớn, trừ khi tiến hành trao đổi.

Trước đó có những tin đồn cho rằng Arsenal sẽ dùng tiền đạo Alexander Lacazette để đổi lấy Partey khi hai cầu thủ có giá trị tương đương.

Về phần mình, Atletico chấp nhận mất Partey sau khi đề nghị ký hợp đồng mới bằng mức lương tăng gấp đôi lên 65.000 bảng/tuần bị từ chối, nhưng có thể được bù lại bằng một cái tên chất lượng thông qua việc trao đổi với Liverpool lấy Oxlade-Chamberlain.

Arsenal bị chơi vố đau khi Partey có thể đến... Liverpool

Atletico có ý định đổi Partey lấy Oxlade-Chamberlain

Chưa rõ Liverpool có đồng ý với đề xuất này hay không khi The Ox mới chỉ chơi 13 trận ở Ngoại hạng Anh trước khi mùa giải bị đình chỉ. Anh còn 3 năm hợp đồng và HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra ưa thích anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm