Alisson nói gì về những sai lầm "chết người" của Karius trong màu áo Liverpool?

thứ tư 9-1-2019 5:15:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn người Brazil đã chia sẻ ý kiến của anh về những sai lầm mà người đồng đội Karius mắc phải trong trận Chung kết Champions League với Real Madrid

Mùa giải năm ngoái đáng ra là một mùa giải khó quên với Liverpool khi thầy trò HLV Juergen Klopp vào đến trận Chung kết Champions League 2017/18 sau một chuỗi thành tích ấn tượng.

Tuy nhiên, Liverpool đã để thua trước nhà ĐKVĐ Real Madrid với tỷ số 1-3 và ngoài việc Ramos khiến Salah phải rời sân do chấn thương thì người phải chịu chỉ trích nặng nề nhất không ai khác chính là thủ môn Karius.

Alisson nói gì về những sai lầm chết người của Karius trong màu áo Liverpool?
Sai lầm của Karius biếu không cho Benzema một bàn thắng

Thủ môn người Đức đã mắc đến hai sai lầm trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua của Liverpool khi ném bóng một cách bất cẩn để Benzema dễ dàng ghi bàn và phán đoán sai hướng bóng từ cú sút xa của Gareth Bale.

Dù đã được HLV Jurgen Klopp tạo cơ hội để có thể chứng minh bản thân và lấy lại niềm tin nhưng việc Karius vẫn tiếp tục mắc sai lầm trong một số trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới khiến anh mất vị trí ở Liverpool và bị đẩy sang Besiktas dưới hình thức cho mượn.

Alisson nói gì về những sai lầm chết người của Karius trong màu áo Liverpool?
Karius trong màu áo Besiktas

Quyết định này hoàn toàn chính xác khi ở mùa hè vừa rồi Liverpool đã chiêu mộ Alisson từ AS Roma với mức giá kỷ lục 67 triệu bảng và thủ thành người Brazil là một trong những nhân tố chính đóng góp đến sự vững chắc ở hàng thủ Liverpool lúc này khi mới để thủng lưới 10 bàn thắng ở Ngoại Hạng Anh 2018/19.

Khi được hỏi về người đồng đội cũ Karius, Alisson đã tỏ ra hết sức cảm thông với thủ thành người Đức. Anh cho rằng những sai lầm của Karius có thể xảy ra ở bất cứ thủ môn nào..

"Ngay cả khi đội bóng của tôi ghi bàn từ sai lầm của các thủ môn, tôi sẽ không bao giờ ăn mừng những bàn thắng đó.

Alisson nói gì về những sai lầm chết người của Karius trong màu áo Liverpool?
Karius và Alisson trong màu áo Liverpool

Tôi hoàn toàn hiểu cảm giác của họ khi phải trải qua những khoảnh khắc kinh khủng đó và những sai lầm của Karius là điều xảy ra hoàn toàn bình thường và bất kỳ thủ môn nào trên thế giới cũng có thể mắc phải những điều tương tự", Alisson nói với Fourfourtwo.

Ngoài phản xạ tốt, thủ môn người Brazil còn có đóng góp tích cực đến lối chơi của đội bóng với kỹ năng chơi chân tuyệt vời trong khi Karius vẫn đang chiến đấu để có thể ở lại Besiktas

Alisson nói gì về những sai lầm chết người của Karius trong màu áo Liverpool?
Khả năng phát động tấn công bằng chân của Alisson là cực kỳ ấn tượng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm